Giải trí

Hoài Lâm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội vì ra mặt bênh vực Jack, NSƯT Hoài Linh bất ngờ ‘vạ lây’

Hoài Lâm bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội vì ra mặt bênh vực Jack, NSƯT Hoài Linh bất ngờ ‘vạ lây’

Showbiz thời gian qua liên tiếp xảy ra những vụ việc ồn ào. Không chỉ vấn đề từ thiện, phạm trù đạo đức của các nghệ sĩ cũng trở thành chuyện gây tranh cãi. Scandal tình ái của Jack có lẽ là ví dụ điển hình. Từ một nam ca sĩ có hình ảnh hiền lành, anh chàng bỗng chốc trở thành “sở khanh” trong mắt công chúng vì chối bỏ con ruột, không làm tròn trách nhiệm 1 người cha.

Trong lúc cộng đồng mạng chỉ trích Jack, Hoài Lâm lại bất ngờ “ngược dòng” bênh vực đồng nghiệp. Trên sóng livestream, con nuôi NSƯT Hoài Linh nói: “Jack như thế nào thì Jack vẫn sáng tác hay, Jack hát hay, đương nhiên Jack tốt. Ai cũng phạm sai lầm cả, mình chỉ công nhận cái tài năng thôi, còn cái đức thì mình quay đầu lại, không sao cả, không có gì hết”.

hoai-lam-12

Quan điểm của Hoài Lâm vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận. Đa số đều cho rằng anh chàng đang “đánh tráo khái niệm”. Bởi lẽ sau khi scandal xảy ra, mọi người lên án Jack vì cách hành xử chứ không bàn về tài năng. Bên cạnh đó, một nghệ sĩ chỉ có tài không có đạo đức thì việc bị chỉ trích là điều không có gì khó hiểu. Thay vì bênh vực, Hoài Lâm có lẽ nên im lặng để đồng nghiệp tự giải quyết. Phát ngôn của anh chẳng những khiến Jack nhận thêm “gạch đá” mà còn tự đẩy bản thân vào thế khó.

Trên mạng xã hội, nhiều cuộc tranh luận về Hoài Lâm và Jack xuất hiện. Giọng ca “Hoa nở không màu” lần này trở thành mục tiêu để dân mạng mỉa mai. Ồn ào ly hôn với Cindy Lư, không thăm nuôi con của anh chàng cũng bị khơi gợi trở lại.

hoai-lam-1

hoai-lam-2 hoai-lam-3

hoai-lam-4

hoai-lam-5 hoai-lam-6

“Hai ông một 9 một 10 thì bênh nhau là đúng rồi. 1 ông cho con được 5 triệu/tháng, 1 ông thì còn chẳng gặp con nổi 1 lần sau khi ly hôn”.

“Mấy người này xem khán giả là gì vậy? Cứ là nghệ sĩ, có tài là làm gì cũng được à? Đạo đức con người mà nói nhẹ như lông hồng. Tẩy chay chúng nó đi”.

“Anh Lâm có nhớ Bác dạy “có tài mà không có đức là người vô dụng” không? Không nói được gì hay ho thì im miệng lại, đúng là đạo đức giới nghệ sĩ Việt xuống cấp trầm trọng rồi”.

hoai-lam-7 hoai-lam-8

hoai-lam-10 hoai-lam-11 hoai-lam-9

“Anh học cái thói lươn lẹo của bố nuôi anh à? Về với bố nuôi Hoài Linh đi, đừng ở đó mà phát ngôn gây chú ý”.

“Nhóc này cũng bỏ vợ bỏ con này. Ai bênh thì bênh chứ mình thấy trẻ trâu lắm. Có gia đình rồi nhưng chỉ sống cho bản thân. Đúng là vật họp theo loài, suy nghĩ như thế bảo sao không chơi với nhau cho được”.

“Phát ngôn lươn lẹo không khác gì Hoài Linh. Thôi sau lần này tôi cũng quay đầu có cái nhìn khác về Hoài Lâm rồi”.

Không chỉ Hoài Lâm, NSƯT Hoài Linh bỗng dưng cũng bị nhắc tên với thái độ châm chọc vì phát ngôn của cậu con trai nuôi. Trước đó, nam danh hài từng vướng vào ồn ào từ thiện và đang trong thời gian “ở ẩn”. 

 

Phản ứng của Thủy Tiên khi bị chính người thân trong gia đình nghi ‘ăn chặn’ tiền từ thiện

(Techz.vn) – Không chỉ cộng đồng mạng, Thủy Tiên cho biết cô bị chính người thân quen, bạn bè và thậm chí là họ hàng nghi ngờ trong chuyện từ thiện. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng đau lòng.