Giải trí

Bị tố ‘ăn chặn’ tiền từ thiện, phản ứng của Thủy Tiên khác hẳn Đàm Vĩnh Hưng, khiến CĐM sửng sốt

Bị tố ‘ăn chặn’ tiền từ thiện, phản ứng của Thủy Tiên khác hẳn Đàm Vĩnh Hưng, khiến CĐM sửng sốt

Những ngày qua, ồn ào về chuyện từ thiện của nghệ sĩ lại tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội. Qua đó, một nữ doanh nhân có tiếng lên sóng livestream và đòi “vạch trần” hàng loạt sao Việt. Bà cũng yêu cầu một số sao Việt có tiếng phải công khai sao kê từ thiện, chứng minh sự minh bạch khi giúp đỡ người dân khó khăn suốt thời gian qua.

Trong đó, Thủy Tiên cũng là một trong những nghệ sĩ bị nữ doanh nhân “gọi tên”. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ bất ngờ livestream trên Fanpage cá nhân, một lần nữa làm rõ số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung vừa qua.

Trên sóng hơn 300 nghìn người xem trực tiếp, Thủy Tiên bật khóc nức nở vì áp lực dư luận tấn công trong suốt thời gian qua. Cô lộ rõ vẻ buồn bã, tâm sự về chuyện bị “réo gọi” để yêu cầu sao kê tiền quyên góp cứu trợ miền Trung.

“Chiều nay, fan của Tiên đã cho Tiên biết chuyện có người đề nghị tôi sao kê từ thiện miền Trung vừa rồi. Bản thân tôi khi ra đến miền Trung không suy nghĩ nhiều, cứ thấy là làm thôi và không ngờ số tiền mọi người gửi cho mình nhiều như vậy. Khi thấy số tiền lớn tôi vô cùng áp lực và phải suy nghĩ cách nào để mang tiền đến giúp nhiều người nhất có thể để đáp lại tấm lòng của mạnh thường quân", Thủy Tiên chia sẻ.

Đáng chú ý, Công Vinh cũng xuất hiện trong buổi livestream của vợ. Anh vô cùng bức xúc, muốn 1 lần công khai và giải trình hết những khúc mắc: “Chắc có lẽ vợ tôi xúc động không nói được nhiều đâu, nhưng tôi là người chồng tôi không thể đứng yên. Tôi nghĩ vợ mình không có gì phải khóc. Hôm nay tôi nói với Tiên rằng có chuyện gì phải lên tiếng nói ra, không thể để mọi người bịa đặt thế này thế kia được. Tôi không thể đứng nhìn vợ mình 1 cách bất lực được nữa, hôm trước có nhiều người phá công việc làm ăn của Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên gần như đã muốn tuyên bố giải nghệ.

Hôm nay tôi nghe thông tin có người muốn vợ chồng tôi sao kê tiền quyên góp từ thiện miền Trung. Tôi rất mừng vì cũng mong muốn làm việc này, chúng tôi hứa sẽ sao kê hết số tiền trong tài khoản của Thuỷ Tiên. Sau khi hết dịch, tôi sẽ mời chị ấy, cùng luật sư của tôi, các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đến ngân hàng và livestream cho tất cả mọi người biết số tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung đợt vừa rồi, xem có đúng 177 tỷ 772 triệu mấy trăm nghìn không? Chúng tôi sẽ công bố rõ ai chuyển tiền vào, chi cho những điểm nào 1 cách minh bạch".

Công Vinh cũng mạnh mẽ tuyên bố không làm gì sai và luôn làm từ thiện bằng cái tâm của mình: “Mọi người không thể vu khống chúng tôi ăn chặn như thế được, chúng tôi không và chắc chắn sẽ không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình. Tôi muốn những người vu khống Tiên và Vinh hãy đến ngân hàng để chúng tôi chứng minh. Bản thân tôi, tôi có thể chịu được nhưng chà đạp và vu khống vợ tôi thì tôi không chịu được, con người ai cũng có giới hạn. Chúng tôi không làm gì sai thì không sợ bất kì điều gì cả. Mong mọi người nếu tin tưởng hãy cùng vợ chồng tôi chung tay làm ra lẽ việc này".

Hành động của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh được rất nhiều khán giả ủng hộ. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng lại có dịp so sánh với phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, nam ca sĩ cũng là một trong số những người bị nữ đại gia “réo tên” nhiều nhất.

Cũng cách đấy ít giờ. Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải dòng trạng thái dài, bức xúc về những tin đồn không hay suốt thời gian qua về chuyện làm từ thiện. Anh một lần nữa khẳng định bản thân bị vu khống “ăn chặn” số tiền 96 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Mr.Đàm cho biết sẽ khởi kiện vì bị bôi nhọ danh dự: “Cô đang nghĩ mình là ai vậy? Tự cho mình quá nhiều quyền hành nay ra lệnh này, mai ra thời hạn kia? Với tôi, cô HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ 1 TƯ CÁCH GÌ để yêu cầu TÔI hay nghệ sĩ khác phải làm theo cô mong muốn.

Biên nhận từ các VP MTTQ và những nơi đã nhận hỗ trợ tôi đều lưu đủ và tôi cũng đã công bố tất cả những gì mình làm trên YouTube và trang cá nhân. Không đến lượt cô phải ra lệnh một cách hoang tưởng như vậy. Tôi làm mọi việc đều từ trái tim với những sự đóng góp chân thành cho đợt từ thiện đó một cách công khai, minh bạch.

Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi!”.

Đến nay, ồn ào trên vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Techz sẽ đưa tới độc giả những thông tin sớm và chính xác nhất!

 

Lý Nhã Kỳ lấp ló khoe cặp gò bồng đảo tràn viền, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ một lần nữa khiến công chúng ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp, để lộ điểm nóng bỏng đốt mắt người xem.