Giải trí

Bị phá vỡ nguyên tắc ngầm, Đàm Vĩnh Hưng làm điều không ngờ tới

Bị phá vỡ nguyên tắc ngầm, Đàm Vĩnh Hưng làm điều không ngờ tới

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ bài viết mới nhất thông báo "lọc bạn bè" trên mạng xã hội này. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái cho biết:

damhung2
damhung3

"Đã có kỹ thuật để đếm được những cái tên quen thuộc vì họ chịu tương tác, like, comment (bình luận) thường xuyên một cách thiện chí và nhiệt tình… Đành phải chịu đau thôii. Đã nói quá 3 lần rồi! Đó là 1 sự tự phá vỡ nguyên tắc ngầm của riêng Hưng. Điều này không làm chúng ta thù ghét nhau mà là cảm thông cho nhau! Một số bạn không có thời gian để quan tâm nữa. Hoặc một số bạn cũng có thể đã tìm được cho mình một hình ảnh mới, một sự yêu thích mới nào đó để thay thế Hưng nhưng ngại không dám huỷ kết bạn và chọn sự im lặng. Thôi thì để Hưng làm giúp bạn!".

Trang Facebook mới của Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó, vì không ít người không còn nhiệt tình tương tác với những bài đăng mới của Đàm Vĩnh Hưng nên anh quyết định lập hẳn một trang Facebook mới có tên "Huỳnh Phước" chỉ kết bạn với những người thân quen nhất, dành tình cảm và sự quan tâm cho anh nhiều nhất. Nam ca sĩ cũng trấn an người hâm mộ rằng bản thân không buồn giận ai mà chỉ muốn kết bạn một cách cẩn thận hơn trên mạng xã hội để tránh "bội add - vội đi".

Là sao hạng A của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng nghiễm nhiên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Anh sở hữu trang fanpage có hơn 3,9 triệu lượt thích và trang nhân hơn 1 triệu người theo dõi. Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, việc nam ca sĩ để ý đến sự tương tác trên nền tảng này cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

 

Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão

(Techz.vn) Những bình luận của vợ Shark Bình nhắm đến Phương Oanh đang gây chú ý cho cư dân mạng.