Giải trí

Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão

Nhìn thấy ảnh đi 'quẩy' của chồng và Phương Oanh, vợ Shark Bình có nhận xét gây bão

Từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Shark Bình cùng Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng nhất là những lúc cả hai ‘bắt gặp’ xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại ảnh Shark Bình cùng Phương Oanh "quẩy" trong tiệc cuối năm của công ty của nam doanh nhân.

Ngay lập tức, những hình ảnh này của Shark Bình và Phương Oanh nhận về sự bàn tán của cư dân mạng. Đáng nói là khi Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương, nữ doanh nhân này cũng nhiều lần lên tiếng ‘đối đầu’ với chồng và nhân tình.

Trong khi những hình ảnh thân thiết của Shark Bình và Phương Oanh đang được lan truyền thì bà Đào Lan Hương cũng có những động thái mới nhất trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, vào tối ngày 14/1, bà Đào Lan Hương cũng đang tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Ai rồi cũng nghỉ Tết!”.

Đáng nói, ở dưới bài đăng, 1 cư dân mạng đã để lại hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh cùng ‘quẩy’ trong tiệc cuối năm. bà Đào Lan Hương sau đó đã trả lời bình luận này như sau: “Ngoài nhảy có biết làm gì không?”. Ngay lập tức bình luận ám chỉ Phương Oanh nhận về hơn 1 ngàn người tương tác. Không chỉ dừng lại ở đó, bà Đào Lan Hương sẵn sàng đáp trả nhiều bình luận và có nhiều câu nói không ‘nể nang’ Phương Oanh như: “Tay trái chỉ trăng" là "Tay trắng chỉ trai " ; “Mua vui thì kệ đi em!”.

Những bình luận của vợ Shark Bình khi bị hỏi đến Phương Oanh một lần nữa lại gây bão mạng, thể hiện thái độ căng thẳng của cô với nữ diễn viên ‘Quỳnh búp bê’. 

Trước đó, trong khi Shark Bình tuyên bố mình và vợ đã ly thân từ lâu và không còn dính dáng đến cuộc sống đời tư của nhau thì bà Lan Hương lại tuyên bố muốn đòi lại quyền lợi hợp pháp. 

"Tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì" - bà Lan Hương chia sẻ.

 

Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt': Ăn chơi chỉ có 1 bữa, hôn nhân còn lâu dài!

(Techz.vn) Trấn Thành liên tục lấy tên tình cũ ra để trêu chọc Hari Won liền bị bà xã công khai 'dọa nạt'.