Giải trí

Bị nghi mang bầu 5 tháng, Hari Won lập tức có động thái lạ, vô tình lộ thêm chi tiết đáng ngờ

Bị nghi mang bầu 5 tháng, Hari Won lập tức có động thái lạ, vô tình lộ thêm chi tiết đáng ngờ

Sau hơn 5 năm kết hôn, Trấn ThànhHari Won vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Gần đâym cặp đôi liên tiếp có những tin đồn sắp lên chức bố mẹ bỉm sữa. Mới đây nhất, Hari Won bị nghi mang bầu 5 tháng khi bị “team qua đường” quay lại cảnh ăn uống cùng bạn bè.

Ngay lập tức, Hari Won cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, vào chiều ngày 8/3, bà xã Trấn Thành khoe nhận được rất nhiều hoa tươi. Nữ ca sĩ không hề nhắc tới tin đồn mang thai con đầu lòng đang râm ran trên MXH.

Đáng chú ý, lần này nữ ca sĩ lại vô tình để lộ thêm dấu hiệu đáng nghi là cô đang diện chiếc áo rộng thùng thình và luôn dùng bó hoa để che chắn body hiện tại. Sau động thái khác lạ này của Hari Won, netizen càng có thêm cơ sở để nghi vấn Trấn Thành và vợ đã có tin vui.

Cách đây không lâu, Hari Won cũng vướng tin đồn mang thai vì ngoại hình tăng cân thây rõ. Nữ ca sĩ cũng trực tiếp đính chính: “Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ".

Trấn Thành cũng từng chia sẻ về chuyện con cái khi có quá nhiều tin đồn xuất hiện. Anh bộc bạch: “Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu.

Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời ian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội".

 

Đăng đàn nói về chuyện ‘chia tay’, bà xã Công Lý tiếp tục có động thái khiến CĐM lập tức chú ý

(Techz.vn) Sau khi đăng đàn nói về chuyện “chia tay”, bà xã Công Lý tiếp tục có động thái mới lập tức gây chú ý trên MXH.