Giải trí

Hari Won tiếp tục bị nghi vấn mang thai con đầu lòng, lộ rõ vòng 2 bất thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won tiếp tục bị nghi vấn mang thai con đầu lòng, lộ rõ vòng 2 bất thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian vừa qua, Hari Won liên tục bị đồn mang thai con đầu lòng. Dù đã phủ nhận nhưng mới đây nhất, cô lại tiếp tục bị cư dân mạng tung tin đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường.

Cụ thể, trong một buổi gặp mặt bạn bè thân thiết, một người đã ghi lại cảnh vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đến chung vui và đăng tải lên MXH. Đoạn clip sau khi được đăng tải nhận được sư quan tâm lớn, đáng chú ý là khoảnh khắc bà xã nam danh hài để lộ rõ chiếc bụng to bất thường, làm rộ lên tin đồn cô mang thai.

Đáng chú ý, CĐM còn “soi” được phong cách ăn mặc của bà xã Trấn Thành khác hẳn mọi khi như đi dép, mang váy rộng, hạn chế trang điểm,… Mặc dù không biết tin đồn lần này có đúng hay không nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ sự vui vẻ và chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc:

- "Có vẻ Hari có bầu. Nếu thật thì chúc mừng hai vợ chồng lắm".

-"Hari có bầu hay sao á, mặt cũng thấy bầu bĩnh ghê ha".

-"Nếu có bầu thật thì thật mừng cho anh chị".

Trước đó, Hari Won cũng từng phủ nhận tin đồn mang thai. Trong một sự kiện, nữ ca sĩ phải lên tiếng phủ nhận, cho biết vòng 2 to lùm lùm như vậy chỉ vì “bé mỡ”.

“Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ", Hari Won chia sẻ.

 

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh trong nhà thờ Tổ, diện mạo gây xót xa

(Techz.vn) Em trai ruột Hoài Linh bất ngờ tiết lộ cuộc sống hiện tại của nam danh hài trong nhà thờ Tổ, nhưng diện mạo hiện tại khiến CĐM không khỏi xót xa.