Giải trí

Bị Ngân 98 'từ chối mã gene', Lương Bằng Quang có phản ứng không ai ngờ tới

Bị Ngân 98 'từ chối mã gene', Lương Bằng Quang có phản ứng không ai ngờ tới

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với Yan News, Ngân 98 đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về dự định kết hôn cùng Lương Bằng Quang. Đáng chú ý, cô nàng hot girl "thị phi" không ngần ngại "từ chối mã gene" của giọng ca Đừng Nhìn Lại với lý do không ngờ tới. "Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm. Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?", Ngân 98 cho biết.

Nguồn ảnh: Yan News

Bị "vợ sắp cưới" chê thẳng mặt nhan sắc trước khi thẩm mỹ, coi đó là lý do không muốn sinh con cùng huyết thống cho Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ sinh năm 1982 lại có thái độ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Anh tỏ ra vô cùng thoải mái, thậm chí là "đồng lòng" với bạn gái: "Đặc biệt đối với người Á Đông thì cái cảm giác đây là ý nghĩ điên rồ. Nhưng mà Quang và Ngân có suy nghĩ về cái việc này rất là thoáng, nhẹ nhàng. Điều này chắc chắn sẽ gây tranh cãi và mọi người cũng sẽ nói lại hai đứa này nó chiêu trò lại gây sốc đây, cái gì cũng sẽ nói được hết. Nhưng mà đến lúc thời điểm đó thì lại tính tiếp, vẫn chưa biết. Hiện tại, cả hai chưa nói với gia đình hai bên nhưng Quang nghĩ họ sẽ đồng ý vì biết tính hai đứa rồi".

ngan98-4

Được hỏi về cảm nhận khi bị Ngân 98 chê bai ngoại hình, Lương Bằng Quang hóm hỉnh nói: "Chuyện đó cực kỳ đơn giản các bạn ơi, ở nhà Quang còn rất nhiều biệt danh nó xấu hơn đến mức tàn nhẫn nhất. Đối với Quang hiện tại những lời nói của Ngân, Quang nghe như câu chuyện hài. Lần nào bả nói mình vậy cái mình cười ha hả à".

6 năm bên nhau, cùng trải qua biết bao thị phi, ồn ào, giờ đây mối quan hệ của Ngân 98 - Lương Bằng Quang không còn dừng lại ở chuyện yêu đương mà giữa họ còn là sự đồng cảm, thấu hiểu đối phương. Họ vẫn tìm được chốn bình yên, cùng nhau xây dựng cuộc sống ổn định và một tương lai đẹp theo cách cả hai mong muốn, không quan tâm tới lời đàm tiếu, chỉ trích xung quanh.

 

Hoài Linh đi diễn hội chợ bị khán giả ghẻ lạnh, bầu không khí 'sượng trân' nghĩ mà 'tủi' thay!

(Techz.vn) Đêm diễn hội chợ mới nhất của Hoài Linh có lẽ là buổi biểu diễn mà nam danh hài không muốn xem lại nhất vì sự đón tiếp của khán giả đã không còn nhiệt tình như trước, thay vào đó là thái độ ghẻ lạnh, chán chường làm ai cũng thấy "sượng" thay!