Doanh nhân

Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, Bà Thảo gửi "tin dữ" đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ

 Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, Bà Thảo gửi

Thương hiệu King coffee của bà Hoàng Lê Diệp Thảo được xây dựng và phát triển giữa lúc  nữ doanh nhân phải giải quyết những mâu thuẫn gia đình cũng như trăn trở xây dựng thương hiệu cà phê mang dấu ấn của bản thân.

Vừa qua, bà Thảo đã chia sẻ về chiến lược sắp tới dành cho đứa con tinh thần của mình. Theo như chia sẻ, King Coffee đã có trụ sở đầu tiên ở Hàn Quốc do đối tác mở và dự kiến sẽ mở thêm 1000 quán ở thị trường này.

Thậm chí, vào tháng 4/2020, bà Thảo có có kế hoạch mở quán đầu tiên ở thị trường Mỹ ngay cạnh khu vực rất sầm uất, các ông lớn cà phê của Mỹ và thế giới.

 

 

Bà Thảo chia sẻ rằng King Coffee có định hướng nhắm tới là thị trường quốc tế trước khi quay về nội địa. Trong năm vừa qua, King Coffee đã đạt doanh thu lên đến 1.500 tỷ đồng và mục tiêu năm 2020 là khoảng 2.000 tỷ đồng. Mới đây, King Coffee cũng trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất sẽ vinh dự đón nhận giải thưởng: “Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019”. Đây là giải thưởng do tạp chí Global Brands Magazine (Anh quốc) bầu chọn. Đây được cho là thành công bước đầu của bà Thảo cũng như cộng sự đồng thời là cơ hội để hãng cà phê này khẳng định giá trị, quảng bá cà phê Việt trên trường quốc tế.

Trong hoàn cảnh bị loại khỏi danh sách cổ đông của Trung Nguyên, bên cạnh việc khẳng định quyền hạn của mình với tập đoàn cà phê đã gắn bó 20 năm, bà Thảo dường như đang chứng tỏ năng lực của bản thân với những kế hoạch khủng cho một đế chế mới mang tên “King Coffee”.



 

Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, bà Thảo tung kế hoạch soán ngôi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Mới đây, Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã có những chia sẻ về mục tiêu đưa chuỗi cà phê King coffee của mình trở thành thương hiệu Vua cà phê.