Doanh nhân

Bị gạch tên khỏi Trung Nguyên, bà Thảo vượt mặt ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ với 1 thông báo?

Bị gạch tên khỏi Trung Nguyên, bà Thảo vượt mặt ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ với 1 thông báo?

Trước hành động nhanh tay thanh toán số tiền chênh lệch tài sản của trị giá 1.190 tỷ đồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty, bà Thảo đã không còn xuất hiện trong danh sách cổ đông của tập đoàn Trung Nguyên. Ngay lập tức, phía bà Thảo đã chỉ ra 3 điểm vô lý và không đúng về lý lẫn tình của Trung nguyên, tung bằng chứng khẳng định mình vẫn là cổ đông sáng lập của TNG. Mới đây nhất, người vợ cũ của ông Đặng Lê Vũ đã có động thái khẳng định vị thế của mình. Theo đó, trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có đăng tải thông tin mới nhất về vinh dự của nữ doanh nhân này:

“Tháng 4 tới đây, tại Dubai, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo cùng King Coffee, thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất vinh dự đón nhận giải thưởng: Global Brand Awards - Đây là giải thưởng danh giá do tạp chí Global Brands Magazine (Anh Quốc), giải thưởng được hội đồng đánh giá công tâm qua đơn vị thứ ba, thương hiệu được bầu chọn phải vượt qua nhiều yếu tố khắt khe: tài chính, phát triển dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, hoạt động định vị thương hiệu phải ý nghĩa phong phú… Giới chuyên gia nhận định về sự kiện này là thành quả xứng đáng cho CEO Lê Hoàng Diệp Thảo, chị đã tận tâm cống hiến sức lực để nâng tầm cà phê Việt từ cà phê Trung Nguyên đến King Coffee.”

 

Được biết Global Brand Awards là một trong nhiều hạng mục trong hệ thống giải thưởng do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh Global Brands Magazine (GBM Awards) xây dựng.

Ngày 10/7, Công ty TNHH TNI (Trung Nguyên International) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức khai trương quán King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu King Coffee tại số 2 Lê Lợi, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là quán cà phê đầu tiên trong chuỗi quán King Coffee được TNI xây dựng tại Việt Nam. 

Sau khi cuộc hôn nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên đi vào bế tắc, "Nội tướng" 20 năm của Trung Nguyên bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự mở King Coffee cạnh tranh trực tiếp với chuỗi Trung Nguyên coffee của Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, bà Thảo đã không còn trong danh sách cổ đông của Trung nguyên mặc cho những nỗ lực chứng minh quyền hạn với tập đoàn đã có 20 năm gắn bó này. Việc King Coffee của bà Thảo là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất vinh dự đón nhận giải thưởng: Global Brand Awards lại khiến nữ doanh nhân thêm phần tự hào. Đây cũng là động thái chứng minh cho việc người phụ nữ này hoàn toàn có thể tạo nên một đế chế cà phê mới cho riêng mình cũng như cạnh tranh với thương hiệu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

 

Không còn là cổ đông, bà Thảo vẫn được ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhường một tài sản của Trung Nguyên

(Techz.vn) Trước khi gạch tên bà Thảo ra khỏi danh sách cổ đông của Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã yêu cầu tòa trao trả một tài sản của tập đoàn cho người vợ cũ.