Doanh nhân

Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, bà Thảo tung kế hoạch soán ngôi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, bà Thảo tung kế hoạch soán ngôi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Sau những ồn ào xung quanh việc tranh chấp quyền cổ đông Trung Nguyên, Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đang có những động thái chứng minh thương hiệu cà phê của mình không kém gì chồng cũ là Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Vừa qua, trong một bài phỏng vấn với The Leader, bà Thảo đã chia sẻ về chiến lược dành cho thương hiệu King coffee của mình.

Theo đó, bà Thảo chia sẻ thương hiệu King Coffee là sự hòa quyện của hồn cốt hồn cốt Trung Nguyên đã được công nhận thương hiệu quốc gia cùng với đam mê cống hiến cho ngành cà phê Việt – lĩnh vực mà bà gắn bó hơn 20 năm. Đáng nói, bà cho hay thương hiệu King Coffee ra đời với ý nghĩa là vua cà phê với chiến lược nâng thương hiệu này lên ngôi vị vua cà phê của Việt Nam cũng như thế giới. Hiện tại, thương hiệu cà phê của bà Thảo đã có 48 quán cà phê trên cả nước, còn việc bán sỉ trong nước, King Coffee có khoảng 100 nhà phân phối và bán hàng ở hầu hết các siêu thị trên cả nước. 

Ngoài ra, bà Thảo cũng cũng chia sẻ những khó khăn khi vừa giải quyết khủng hoảng gia đình lại vừa loay hoay trong việc phát triển “đứa con tinh thần" của mình.

Bà chủ của King Coffee còn chia sẻ kế hoạch trong khoảng 5 đến 10 năm, dự kiến King Coffee sẽ có 1.000 quán. Trong đó sẽ có 200-300 cửa hàng diện tích lớn, còn lại là cửa hàng nhỏ. Về hình thức, 40% quán do King Coffee tự mở, còn lại là nhượng quyền.

Tháng 4/2020, King Coffee dự kiến mở quán đầu tiên ở thị trường Mỹ, ngay khu vực rất sầm uất với những “ông lớn” cà phê của Mỹ và thế giới. 

Chia sẻ về những bước đi trong tương lai, Bà Thảo càng thể hiện tham vọng đưa thương hiệu cà phê King Coffee trở thành “vua cà phê” ở trong nước và quốc tế.

Sau khi lời tuyên bố này được đăng tải trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến nữ doanh nhân và mong bà nhanh thoát khỏi cái bóng của hinh ảnh “bà Trung Nguyên” để xây dựng một thương hiệu cho riêng mình

Trong hoàn cảnh vừa mới bị loại khỏi danh sách cổ đông của Trung Nguyên, Bà Thảo dường như đang chứng tỏ mình có thể vượt mặt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xây dựng được đế chế cà phê riêng cho mình.

 

Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, Bà Thảo “tuyên chiến” ông Đặng Lê Nguyên Vũ với kế hoạch "Mỹ tiến"

(Techz.vn) Mới đây, Bà Hoàng Lê Diệp Thảo vừa hé lộ về kế hoạch phát triển thương hiệu King Coffee tại thị trường Quốc Tế.