Giải trí

Rộ ảnh biệt thự Thủy Tiên đang xây hậu bị hàng xóm khởi kiện, tố mất dạy, lộ chi tiết gây phẫn nộ

 Rộ ảnh biệt thự Thủy Tiên đang xây hậu bị hàng xóm khởi kiện, tố mất dạy, lộ chi tiết gây phẫn nộ

Nhiều giờ qua, CĐM dành sự chú ý đặc biệt tới vụ việc Thủy Tiên – Công Vinh bi hàng xóm đồng loạt ký đơn đòi kiện lên UBND TP.HCM vì xây dựng nhà riêng gây ảnh hưởng, phá vỡ kiến trúc, cảnh quan chung của toàn khu vực.

Trong khi sự việc đang “gây sốt”, một hình ảnh được cho là biệt thự đang xây dựng của Thủy Tiên – Công Vinh dược lan truyền. Căn biệt thự có màu trắng và khá biệt rât lớn với tổng thể kiến trúc của toàn bộ khu biệt thự.

Có thể thấy trong hình ảnh, tất cả cá căn nhà đều được xây dựng theo mẫu, cùng kiểu mái, cùng chiều cao nhưng duy nhất có căn màu trắng xây cao hơn, kết cấu nhà cũng là một kiểu riêng.

Nếu căn biệt thự màu trắng này là nhà đang xây lại của Công Vinh - Thủy Tiên thì hoàn toàn trùng khớp với lời tố cáo trước đó của hàng xóm. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bức ảnh chưa được kiểm chứng, xác thực rõ nên chưa thể chứng minh điều gì.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị 70% hàng xóm ký tên khởi kiện. Theo 1 bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội, cả hai đã phá vỡ kiến trúc chung của toàn khu vực khi xây dựng, sửa sang căn biệt thự của mình.

Cụ thể, người này viết:"Công Vinh Thủy Tiên mất dạy như thế nào tôi không biết. Nhưng hơn 70% hàng xóm trong khu *** đồng lòng ký tên khởi kiện và gửi thông tin lên UBND TP.HCM trong vấn đề sai phạm phá vỡ kiến trúc, cảnh quang toàn khu vực. Thái độ sống của họ gây phẫn nộ đến vô cùng cho những hàng xóm lâu năm, xem tất cả là rơm rác!

Cuộc đời có vay có trả. Thoát được ải nhân gian thì cũng khó vượt qua được mệnh đời! Nhân cách quyết định số phận".

Đến nay, Thủy Tiên – Công Vinh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Techz sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất đến quý độc giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng việc được minh oan từ thiện, tiết lộ thái độ của Hoài Linh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng đã có những phút giây trải lòng sau khi được Bộ Công an “minh oan” không ăn chặn, chiếm đoạt từ thiện. Nam ca sĩ còn “nhắc thẳng” tới Hoài Linh khiến CĐM ngỡ ngàng.