Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Hoài Linh tập tuồng, diện mạo trẻ trung khiến công chúng bất ngờ

Bắt trọn khoảnh khắc Hoài Linh tập tuồng, diện mạo trẻ trung khiến công chúng bất ngờ

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về danh hài Hoài Linh. Ông ăn diện đơn giản với quần jean và áo thun tối màu, đội mũ lưỡi trai và mang dép lào đúng phong cách thường thấy. Nam danh hài đã cắt tóc ngắn nên diện mạo trẻ trung hơn bội phần. Thần thái của ông cũng rất tươi tỉnh và vui vẻ.

Điều gây bất ngờ là Hoài Linh sắm vai Ngũ Tử Tư trong vở Giang Sơn Mỹ Nhân. Đây là vai diễn khá khó vì đòi hỏi khả năng ca diễn cao. Theo clip tập luyện, "Đệ nhất danh hài Việt Nam" rất tập trung cho vai diễn dù chỉ là tập tành cùng bạn diễn. Giọng nam danh hài khi hát cải lương Hồ Quảng và đi các đường vũ đạo khá chuyên nghiệp. Đứng cạnh một nghệ sĩ kì cựu như Ngân Tuấn, Hoài Linh không hề bị lép vế.

Hoài Linh được coi là danh hài hạng A của showbiz Việt với người hâm mộ đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngoài diễn kịch, Hoài Linh còn đắt show làm giám khảo, tham gia game show truyền hình, đóng phim điện ảnh...

Giữa năm 2021, nam nghệ sĩ bị “réo tên” vào ồn ào “ăn chặn” 13 tỷ đồng tiền từ thiện của người dân miền Trung. Cuối tháng 12/2021, công an TP.HCM xác định Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội nên không truy cứu trách nhiệm hình sự. Dù vậy, ồn ào khiến danh tiếng Hoài Linh sụt giảm trong mắt công chúng, nam danh hài phải “ở ẩn” suốt thời gian dài.

Sau khi trở lại làng giải trí, Hoài Linh thường nhận những chương trình từ thiện và các tuồng cải lương để phục vụ khán giả. Ông nhận được nhiều sự yêu mến và thiện cảm từ mọi người vì sự vui vẻ, thân thiện và bình dân của mình.

 

Hồng Đào nói thẳng về Quang Minh, tiết lộ cuộc sống sau ly hôn gây chú ý

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hồng Đào đã có những giây phút trải lòng về cuộc sống hậu ly hôn với nghệ sĩ Quang Minh.