Giải trí

Lâm Khánh Chi thông báo tình trạng bản thân sau thời gian phẫu thuật thay đổi giọng nói

Lâm Khánh Chi thông báo tình trạng bản thân sau thời gian phẫu thuật thay đổi giọng nói

Sau khi trở về từ Thái Lan hậu phẫu thuật dây thanh quản, Lâm Khánh Chi cũng có những tiết lộ về cảm xúc bản thân hiện tại. Theo đó, nữ ca sĩ vui mừng cho biết chỉ còn 10 ngày nữa sẽ bắt đầu được tập nói sau ca phẫu thuật thành công cách đây hơn 1 tháng.

"Còn 10 ngày nửa em bắt đầu tập nói. Nôn quá cả nhà ơi! Sắp được nói rồi, em trở về làm em bé nè…hihi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ cũng vô cùng nóng lòng muốn nghe thấy “giọng nói mới” của nữ nghệ sĩ sẽ thay đổi ra sao sau khi phẫu thuật.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật thanh quản để hoàn thành quá trình chuyển giới của mình. Cô cũng thẳng thắn tâm sự rằng cuộc phẫu thuật lần này như đánh một ván bài bởi lẽ người hâm mộ đang yêu thích và quen thuộc với Lâm Khánh Chi có chất giọng trước đây dù không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm.

Hiện tại, sau cuộc phẫu thuật, Lâm Khánh Chi cho biết cô không thể nói chuyện được mà việc giao tiếp phải ghi ra giấy. "Nữ hoàng chuyển giới" đang cố gắng ăn uống cẩn thận, kiêng cử theo lời bác sĩ để kết quả đạt đến mức cao nhất.

 

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới

(Techz.vn) Cát Phượng khiến CĐM ngỡ ngàng khi bất ngờ trở thành cô dâu sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn môt thời gian.