Giải trí

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống Cát Phượng khiến công chúng vô cùng quan tâm. Mới đây nhất, nữ diễn viên khiến CĐM xôn xao khi đăng tải khoảnh khắc thử váy cưới. Bên cạnh đó, người đẹp còn hào hứng hứa hẹn với bạn bè, người thân sẽ gửi thiệp mời trong tương lai gần.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hạnh Phúc Của Mẹ vừa cập nhật đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc diện đồ cưới lộng lẫy của mình. Theo đó, người đẹp chọn thiết kế váy bồng bềnh, tạo điểm nhấn với phần cổ áo trễ váy, xếp voan độc đáo. Thả dáng trong bộ cánh, Cát Phượng lộ rõ niềm hạnh phúc, viên mãn. Dù chưa trang điểm chỉn chu, cô cũng vẫn ghi điểm trong lòng fan bởi thần sắc rạng rỡ. Ngoài ra, bà mẹ 1 con còn hứa hẹn sẽ là cô dâu trong veo nhất.

Qua những bức ảnh, dân tình không khỏi nghi vấn Cát Phượng sắp lên xe hoa. Nguyên do bởi trước đó, cô cũng để lộ khoảnh khắc đeo nhẫn ở ngón áp út. Số khác lại cho rằng có thể cô chỉ thực hiện bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm.

Hậu đổ vỡ, Cát Phượng có nhiều thay đổi đáng kể về khoản ngoại hình. Cô tập trung chăm sóc bản thân để giữ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Người đẹp cũng không ngại thử sức với những item thời trang tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ.

Những thiết kế crop-top, quần hộp, váy ngắn đều được nữ diễn viên sinh năm 1970 tự tin cân đẹp. Việc chăm sóc bản thân thông minh giúp bà mẹ 1 con luôn có diện mạo tươi tắn, lạc quan khi xuất hiện trước công chúng.

 

Nóng: Siêu mẫu Vĩnh Thụy thông báo ‘giải nghệ’ rút lui showbiz, chuẩn bị lấy vợ sinh con?

(Techz.vn) Những chia sẻ siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến dân mạng không khỏi bất ngờ khi ẩn ý sắp rút lui khỏi showbiz Việt.