Giải trí

Lệ Quyên tình tứ với Lâm Bảo Châu ngay tại phòng gym, hành động của ‘đàn trai’ gây sốt

Lệ Quyên tình tứ với Lâm Bảo Châu ngay tại phòng gym, hành động của ‘đàn trai’ gây sốt

Thời gian qua, Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt. Và kề cận cô luôn là bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

Ngoài thời gian hang say làm việc, nữ ca sĩ vẫn duy trì tập luyện, nâng cao sức khỏe. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hay clip tập gym, khoe body nuột nà của mình.

Có thể thấy, dù đã ngoài 40 Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, không chút mỡ thừa mà nhiều mỹ nhân đôi mươi phải “chạy theo dài”. Và công sức này cũng không thể không kể đến người bạn trai Lâm Bảo Châu của cô.

Nam người mẫu chính là người ủng hộ và đồng hành cùng bạn gái. Mới đây nhất, Cả 2 còn không ngại người ôm, kẻ ngả vào lòng tình tứ ở phòng tập để khoe body đã phải đồ mồ hôi, công sức mà có. Chủ nhân bản hit "Trái Tim Tổn Thương" còn trêu bạn trai là "PT đứng hơi sát".

Dù gặp nhiều lời bàn tán về mối tình “chị - em” chênh nhau 12 tuổi, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngần ngại chia sẻ hình ảnh quất quit bên nhau, tranh thủ mọi lúc mọi nơi để thể hiện tình cảm, thậm chí là quyết liệt bảo vệ đối phương khi bị antifan công kích.

Mới đây nhất, Lệ Quyên còn đăng tải kèm dòng trạng thái gay gắt, đáp trả lại những tin đồn không hay về chuyện tiền bạc. Nữ ca sĩ khuyên Lâm Bảo Châu nên làm hẳn một bản báo cáo tài chính để những “thánh ăn không ngồi rồi” bớt ý kiến.

“Tận hưởng cuộc sống. Bạn Lâm Bảo Châu ơi, chắc mỗi tháng bạn làm báo cáo tài chính cho các thánh ăn không ngồi rồi biết bạn kiếm tiền thế nào nha. Omg, mệt mỏi quá không, các thánh sao lại cứ phải cay cú uất ức khi thấy người ta vui vẻ happy. Xong lại thắc mắc sao đi đâu cũng đi cùng nhau. Ơ, không đi cùng nhau thì đi cùng các thánh ư? Thời gian vô nghĩa ấy để tâm sức mà cố gắng phấn đấu kiếm tiền cho sung sướng mà tung tăng có hơn không nè, khổ không cơ chứ lị. Thôi thì bọn tớ cùng làm, cùng sát cánh kiếm tiền, cùng hưởng thành quả đây. Vừa làm vừa chơi vi vu khắp thế giới, lan toả sự tích cực cho những người tử tế và cả những người đang học làm người tử tế! Ngày mới tốt lành nhé các mình", Lệ Quyên nói.

 

Tin sáng 18/11: Tình trạng hiện tại Siu Black, Trần My báo tin vui sau khi hầu tòa với Trang Nemo

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng ngày 18/11. Tình trạng của Siu Black sau ồn ào vỡ nợ, tiết lộ cát-xê hiện tại gây chú ý. Vừa hầu tòa với Trang Nemo, hot girl Trần My ‘tưng bừng’ thông báo tin vui lớn.