Giải trí

Nóng: Siêu mẫu Vĩnh Thụy thông báo ‘giải nghệ’ rút lui showbiz, chuẩn bị lấy vợ sinh con?

Nóng: Siêu mẫu Vĩnh Thụy thông báo ‘giải nghệ’ rút lui showbiz, chuẩn bị lấy vợ sinh con?

Nhắc đến hình mẫu người đàn ông điển trai, lịch lãm trong Vbiz không thể không nhắc đến siêu mẫu Vĩnh Thuỵ. Thế nhưng thời gian gần đây, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như các dự án nghệ thuật.

Mới đây, trong lần hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ đã bất ngờ chia sẻ việc ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Khi được hỏi về lý do tại sao ít xuất hiện, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ chia sẻ: “Tôi sẽ không trở lại nữa”. Được hỏi tiếp vì sao và liệu rằng có đang chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới, Vĩnh Thuỵ cho biết những chuyện đời tư anh xin phép không được chia sẻ.

Khi được đặt vấn đề chuyện khó ai có thể thay thế được biểu tượng của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, anh cho biết: ” Đó cũng là một áp lực đối với tôi”. “Tôi sẽ ít xuất hiện lại…”, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ chia sẻ khi được hỏi rặng liệu rằng đã giải nghệ. Vĩnh Thụy là nam người mẫu 8X nổi tiếng, anh chàng liên tiếp tạo dấu ấn với hàng loạt dự án nổi bật trong thời gian gần đây, đánh dấu màn tái xuất ấn tượng sau thời gian tạm xa showbiz.

Những chia sẻ của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Bạn gái Vĩnh Thụy có gia thế “không phải dạng vừa”, là ái nữ của một đại gia có tiếng ở Đà Lạt, cũng là quê hương của nam người mẫu. Không những thế, bạn gái của Vĩnh Thụy cũng là du học sinh, từng du học ở Singapore.

Cách đây không lâu, nam siêu mẫu từng cộng đồng mạng sửng sốt khi công khai hình ảnh tay trong tay cùng một cô gái trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Vĩnh Thụy còn chia sẻ dòng trạng thái khá ngọt ngào: “Happy Valentine Cá Mặp #ValentineDay2021 #YearoftheOx”. Với động thái này, có thể thấy Vĩnh Thụy đã ngầm công khai bạn gái và tiết lộ tình trạng hẹn hò mới.

Theo một số nguồn tin thân cận với nam siêu mẫu cho hay, người yêu Vĩnh Thụy tên D.H, là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, cũng là quê hương Vĩnh Thụy.

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cuốn hút cùng vóc dáng gợi cảm “đốn tim” người đối diện. Không những vậy, D.H còn có nền tảng tri thức đáng ngưỡng mộ, cô từng du học Singapore và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

 

Sao Việt đăng gì 18/11: Hari Won tiết lộ tình trạng sức khỏe, Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 18/11. Hari Won tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi điều trị chứng liệt nửa mặt.