Giải trí

Lan truyền hình ảnh nghi vấn Thùy Tiên và Quang Linh Vlog ‘hẹn hò’ ở Hà Nội, thực hư ra sao?

Lan truyền hình ảnh nghi vấn Thùy Tiên và Quang Linh Vlog ‘hẹn hò’ ở Hà Nội, thực hư ra sao?

Cách đây ít giờ, một số tài khoản mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ hình ảnh bắt gặp Thùy TiênQuang Linh Vlog ngồi cho người khác vẽ tranh ở khu vực Hồ Gươm (Hà Nội). Chủ nhân đoạn clip còn chú thích: "Mùa thu Hà Nội hôm nay đẹp quá" cùng với 2 hashtag gắn tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog.

Ngay từ giây đầu tiên, người xem đã bất ngờ khi phát hiện mái tóc và đường nét khuôn mặt của chàng trai ngồi cạnh Thùy Tiên giống hệt với Quang Linh. Ai cũng “chắc nịch” rằng “chàng” đã âm thâm về nước và bí mật đi chơi nàng Hậu.

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn, netizen mới phát hiện đã nhận lầm người. Trong một góc quay khác, người đàn ông ngồi cạnh Thuỳ Tiên không phải Quang Linh mà chính là trợ lý quen thuộc của Thuỳ Tiên thường được gọi bằng biệt danh Bé Hai. Chàng trai mặc áo thun trắng, để kiểu tóc khác giống Quang Linh nên làm người qua đường cứ tưởng nam Youtuber đã về nước.

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên và Quang Linh bị cộng đồng mạng gán ghép. Trước đó, tháng 7/2022, khi Thuỳ Tiên có chuyến thiện nguyện đến Angola (Nam Phi), cô đã hội ngộ cùng Quang Linh Vlog và team châu Phi của anh. Trong những ngày ở nước ngoài, chính Quang Linh là người chỉ dẫn, trò chuyện và quan tâm Thuỳ Tiên từng chút. Chính vì hành động ấm áp của nam Youtuber khiến mọi người "quắn quéo", không ngừng "đẩy thuyền" cả 2 sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, cả hai cũng đã đính chính về mối quan hệ này. Thùy Tiên cho biết hiện tại cả hai là bạn bè thân thiết. Cô chia sẻ thêm trong tương lai chưa thể nói trước chuyện tình cảm: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

 

Hồng Đào nói thẳng về Quang Minh, tiết lộ cuộc sống sau ly hôn gây chú ý

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hồng Đào đã có những giây phút trải lòng về cuộc sống hậu ly hôn với nghệ sĩ Quang Minh.