Giải trí

Báo Anh thông tin nóng vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, hé lộ tình tiết có khả năng 'cứu nguy' 2 nghi can

Báo Anh thông tin nóng vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, hé lộ tình tiết có khả năng 'cứu nguy' 2 nghi can

Liên quan đến vụ việc 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc tấn công tình dục thiếu nữ 17 tuổi người Anh, chiều 3/7, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc thông qua báo chí chính thống của xứ sở sương mù. Cụ thể, anh đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân có nội dung như sau: 

"Thông tin chính thống từ báo Anh Quốc. 

Theo tờ The Star thì cả ba người có quan hệ thân mật ở bãi biển, sau đó mới mang nhau về khách sạn. Bác sĩ khám nghiệm cô gái 17 tuổi chưa công bố kết quả, cô gái đã rời đảo trở về lại Anh Quốc.

Theo tờ Daily Mail thì tuy không ở chung khách sạn nhưng ba người đã trò chuyện tại một nhà hàng và có quan hệ mật thiết ở bãi biển trước khi cô ấy đồng ý về khách sạn của hai người đàn ông".

Cố gái người Anh đã trò chuyện và có quan hệ thân thiết với 2 nghi can trước khi cùng họ về phòng khách sạn

Theo nguồn đáng tin cậy từ báo chí Anh thì cô gái và 2 nghệ sĩ Việt ban đầu trò chuyện tại nhà hàng rồi có quan hệ thân mật ở bãi biển trước khi cùng nhau về chung phòng khách sạn. Tình tiết mới này rất có lợi cho giả thiết cô gái 17 tuổi này có cảm tình và tự nguyện nảy sinh quan hệ với 2 nam nghệ sĩ. Trước đó, Dũng Taylor cũng có bài phân tích khá dài về những điểm bất thường trong lời khai của nạn nhân. Anh đặt ra 5 câu hỏi: 1. Lý do cô lại đồng ý đi theo hai người đàn ông lạ?; 2. Cô tự đi hay bị cưỡng bức?; 3. Lúc đó cô tỉnh táo hay bị ảnh hưởng bởi thuốc kích thích?; 4. Đến lúc nào cô biết là họ không đưa cô ra biển mà về khách sạn?; 5. Sao cô không kêu cứu?

Bài phân tích của Dũng Taylor về vụ việc của 2 nghệ sĩ

Hiện tại vẫn chưa có kết quả khám nghiệm cô gái 17 tuổi, tuy nhiên, chồng Thu Phương khẳng định rằng: "Luật Tây Ban Nha thì 16 tuổi đã đủ tuổi giao cấu tình dục! Biện Sư cần chứng minh cô ấy không bị cưỡng dâm là (2 nghệ sĩ) bình yên rồi".

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất những ngày qua

Giữa ồn ào gây chấn động dư luận, hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cả hai đều đang ở Tây Ban Nha, độ tuổi 37, 42 cùng nghề nghiệp trùng khớp với thông tin về nghi can được báo chí địa phương công khai. Dù vậy, vẫn chưa có nguồn tin chính thống nào xác nhận việc liệu cả hai có phải là 2 nghi can của vụ việc hay không. Hiện chưa thể liên lạc được với 2 nghệ sĩ này.

 

Chồng Thu Phương 'bày kế' để hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha 'thoát tội'

(Techz.vn) Theo dòng sự kiện, chồng Thu Phương đã có những chia sẻ gây chú ý về cách để 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha có thể thoát tội.