Giải trí

NSND Tự Long bất ngờ bị ‘vạ lây’ giữa lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang vướng vào scandal chấn động

NSND Tự Long bất ngờ bị ‘vạ lây’ giữa lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang vướng vào scandal chấn động

Giữa lúc sự việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp d.âm tại Tây Ban Nha đang gây xôn xao CĐM, NSND Tự Long đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh check in tại tháp Eiffiel, Pháp khiến dư luận bàn tán xôn xao.

tu-long

Dưới phần bình luận, phần lớn mọi người đều nhắc đến vụ việc đang gây “bão mạng” những ngày vừa qua. Nhiều người gọi thẳng tên diễn viên Hồng Đăng, đồng thời nhắc nhở NSND Tự Long cẩn thận kẻo bị “gài”.

“Anh đi chơi cẩn thận không bị gài bẫy lại khổ”

“Làm cô nước Pháp đi anh giống Hồng Đăng”

“Lịch trình có đi Tây Ban Nha không đấy nghệ sĩ”

“Cẩn thận nhé ông anh”

“Đi Pháp về an toàn nhé bác, đừng giống 2 nghệ sĩ kia”

“Anh ơi đi Châu Âu cẩn trọng nhé”…là một số lời dặn dò mang tính mỉa mai 2 nghệ sĩ Việt đang bị mắc kẹt ở Tây Ban Nha do cáo buộc.

tu-long-3

tu-long-5

tu-long-4

Trước đó, 2 nghệ sĩ Việt bị 1 cô gái 17 tuổi người Anh cáo buộc hiếp d.âm tại một khách sạn ở quần đảo Marjoca – Tây Ban Nha. Mặc dù được tại ngoại nhưng 2 nghệ sĩ này vẫn phải ở lại nước này để phục vụ công tác điều tra. Đáng chú ý, trước sự việc bê bối này, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại bị CĐM 'réo tên' bởi trùng thời điểm cả 2 nghệ sĩ đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha. Hiện tại, các hoạt động nghệ thuật của 2 nghệ sĩ này đều đã bị tạm dừng chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng. 

Trong khi đó, cách đây 1 ngày VTV đã đưa 1 bản tin về đường dây tống tiền tình d.ục tại Tây Ban Nha có đến 4000 nạn nhân bị mắc bẫy. Theo đó, đây là 1 đường dây có tổ chức chuyên tống tiền những người đã liên hệ hoặc cố gắng liên hê với dịch vụ gái mại dâm thông qua 1 số trang web trên mạng. Cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã có mục đích từ trước nhằm tống tiền những nạn nhân này. Thường các nạn nhân sẽ lo sợ hành vi mua d.âm bị gia đình, người thân phát hiện nên đã buộc phải chuyển tiền cho nhóm tội phạm.

Theo cảnh sát, nhiều nạn nhân đã phải trả hàng nghìn euro, một nạn nhân thậm chí đã nộp 25.000 euro, tương đương hơn 600 triệu VNĐ cho tội phạm tống tiền.

 

Thái Hòa lên tiếng về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì tội cưỡng bức, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Thái Hòa có những chia sẻ vô cùng thẳng thắng về bê bối 2 nghệ sĩ Việt đang rầm rộ trên mạng xã hội nhiều ngày qua.