Giải trí

Bằng Kiều hé lộ yêu cầu khắt khe mà mẹ của con trai thứ 4 đưa ra

Bằng Kiều hé lộ yêu cầu khắt khe mà mẹ của con trai thứ 4 đưa ra

 

Thời gian qua, thông tin Bằng Kiều đón con trai thứ 4 Bently với bạn gái mới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Trong tiệc thôi nôi của quý tử, "nửa kia" của anh cũng lần đầu lộ diện, chiếm trọn spotlight của buổi tiệc. Bạn gái giọng ca Trái Tim Bên Lề dù mới sinh nhưng thân hình vẫn khá gọn gàng, thần thái cùng cách ăn mặc sang trọng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Bạn gái Bằng Kiều hiếm hoi lộ diện

Chia sẻ về mẹ Bently, Bằng Kiều thẳng thắn tiết lộ yêu cầu khắt khe của cô: "Mẹ em bé đã dặn: anh đừng bao giờ nhắc gì đến em. Mình cũng phải tôn trọng cô ấy". Vì bạn trai là người nổi tiếng nên việc cô muốn giấu kín thông tin bản thân cũng là cách khôn ngoan để né tránh thị phi và những ồn ào không cần thiết. 

Bằng Kiều hạnh phúc khi có nhiều con

Về quý tử thứ tư, Bằng Kiều coi đây là "lộc trời cho". Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Tôi là người thích đông con, chỉ vậy thôi. Tất nhiên đối với tôi, có thêm một bạn bé là một điều may mắn lớn, lộc trời cho. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có một món quà vô giá như vậy. Ba con trai tôi ở bên Mỹ đều đã lớn, có thêm một em bé gia đình rất vui. Hai anh lớn bận rộn công việc riêng, còn Kenzi Bằng Chương thì yêu em lắm. Các anh em chưa được gặp nhau nhưng facetime với nhau suốt ngày".

Nam ca sĩ không cảm thấy áp lực khi có thêm con

Thêm con, trọng trách trụ cột của Bằng Kiều lại thêm nặng nề, thế nhưng nam ca sĩ không quá bận tâm về điều này. Giọng ca Trái Tim Bên Lề tâm sự đầy lạc quan: "Trời sinh voi, trời sinh cỏ, miễn là mình còn có sức để lao động. Thực ra con tôi cũng không có gì đặc biệt hơn con người khác, tôi cũng nuôi chúng như con những người khác thôi. Rất nhiều gia đình đông con vẫn sống bình thường, vui vẻ".

Bằng Kiều cũng cho biết vì Bently vẫn còn nhỏ nên anh chưa có dự định về việc cho con trai học tại Mỹ hay Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ chỉ muốn con được vui chơi và lớn lên trong điều kiện tốt nhất. Bằng Kiều cũng rất cưng chiều cậu bé, hễ đi diễn về hay có thời gian rảnh là lại quấn quýt chơi cùng, chăm sóc cho Bently.

 

Đến tận Đại Nam 'khịa' bà Hằng, Trang Trần bị đào lại bức ảnh mặc đồ tù, 'ngoan ngoãn' viết lời khai

(Techz.vn) Trang Trần khiến dân tình 'chướng mắt' khi đến tận Đại Nam để 'khịa' bà Hằng. Một cư dân mạng mỉa mai sâu cay: 'Vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm'!