Giải trí

Bạn thân NS Thương Tín ‘bóc trần’ clip Thương Tín tập tễnh, thất thần đi lang thang trên đường

Bạn thân NS Thương Tín ‘bóc trần’ clip Thương Tín tập tễnh, thất thần đi lang thang trên đường

Ngày 19/8 vừa qua, một đoạn video nghệ sĩ Thương Tín mệt mỏi, đi lang thang trên phố được lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Qua ống kính người qua đường, tài tử nổi tiếng diện vest đen, lộ vóc dáng gầy guộc khó tin, gương mặt thất thần đầy mệt mỏi.

Sau khi clip được đăng tải, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ và xót xa cho cảnh neo đơn tuổi già của nghệ sĩ gạo cội. Một số fan còn không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe Thương Tín, đồng thời tiếc nuôi cho 1 thời huy hoàng của ông.

Sau đó, 24h đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu - bạn thân của NS Thương Tín đính chính với chúng tôi: "Tôi và Thương Tín đã xem clip này nhưng đó chỉ là những hình ảnh cũ, được quay từ trước đó lâu rồi. Hiện tại tình hình sức khỏe của Thương Tín đã ổn định hơn nhưng không tránh được việc gầy gò vì anh đã có tuổi".

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận với truyền thông việc anh đang giúp đỡ, cho nghệ sĩ Thương Tín ở nhà mình khoảng 2 tháng qua. “Trước đây Tô Hiếu đã có mối quan hệ với Thương Tín từ người thầy nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Sau này biết anh Thương Tín đang gặp khó khăn nên Tô Hiếu có hứa giúp đỡ chỗ ăn chỗ ở. Giờ anh Thương Tín lên thăm và có mong muốn ở lại thì sao từ chối được. Với lại đời vô thường, ai biết được ngày mai. Tâm nguyện Tô Hiếu cho đi là còn mãi”, vị nhạc sĩ kể.

Hiện tại, tài tử “Biệt động Sài Gòn” đang ở cùng 3 người bạn già khác trong nhà Tô Hiếu. “Thương Tín giờ đã già rồi, sức khoẻ cũng không có nhiều, xảy ra bao nhiêu sóng gió. Giờ đây anh Thương Tín đã nghĩ thông suốt hơn rồi, không còn nghe ai xúi giục nên Tô Hiếu yên tâm. Anh hay nhắc Tô Hiếu đi làm từ thiện ở đâu cho anh đi theo với”.

Khi thắc mắc việc NS Thương Tín không ở cùng vợ con hay gia đình con trai, nhạc sĩ cho biết: “Chuyện này còn nhiều góc khuất, Tô Hiếu cũng được anh Tín chia sẻ, nhưng vì chuyện riêng tư gia đình nên Tô Hiếu xin giữ kín. Nếu Thương Tín cho phép, Tô Hiếu sẽ nói vào dịp khác”.

 

Loạt hình ảnh Lê Quyên – Lâm Bảo Châu sau nghi vấn chia tay, thể hiện rõ tình trạng quan hệ hiện tại

(Techz.vn) Những hình ảnh về Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới nhất, thể hiện rõ tình trạng quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi bất ngờ.