Doanh nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị bà Thảo chơi chiêu `độc`

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị bà Thảo chơi chiêu `độc`

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đi vào hồi kết, tuy nhiên những tranh cãi về quyền cổ đông ở Trung Nguyên. Trong khi ông Vũ đã thẳng tay loại bà Thảo ra khỏi danh sách cổ đông, nhưng “nội tướng Trung Nguyên” vẫn tung ra một loạt bằng chứng về quyền hạn đáng lẽ phải có của bà. Từ việc nhờ luật sư chỉ ra điểm vô lý trong quyết định của ông Vũ hay đăng tải những giấy tờ liên quan đến việc hưởng thêm lợi nhuận từ Trung Nguyên, bà Thảo đang ngầm tạo ra một chuỗi ‘drama’ hậu ly hôn. Hơn nữa bà cũng liên tục chia sẻ những kế hoạch khủng để đưa thương hiệu King Coffee lên ngôi vương cà phê. 

Như một cách chứng tỏ năng lực và vị thế của mình, bà Thảo có vẻ như không chịu nhường bước ông Vũ sau khi bản án ly hôn đã đến hồi cuối. Nhiều người đang tò mò về động thái tiếp theo của bà Thảo.

Mới đây, bài đăng mới nhất của bà Thảo gây bất ngờ khi không liên quan đến Kingcoffee, Trung Nguyên hay quyền cổ đông. Nhân vật được nhắc tới ở đây là con trai của của bà Thảo khi nữ doanh nhân. Cụ thể, nữ doanh nhân tỏ ra hết sức tự hào với hành động của con trai là Đặng Lê Trung Nguyên Khi trích số tiền 4.000 USD (hơn 80 triệu) vất vả dành dụm mới có được để mua khẩu trang, mua cà phê đi tặng các y bác sỹ, đơn vị y tế trong thời điểm đại dịch. Đáng nói bà còn đăng kèm với hình ảnh gia đình với ông Đặng Lê Nguyên Vũ như một cách “ôn lại kỷ niệm” thời còn hạnh phúc. Bức ảnh đã gây sự chú ý cho cư dân mạng, nhiều người thể hiện sự nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của bà Thảo và ông Vũ.

“Chị đã có một tình yêu đẹp, một gia đình hạnh phúc, thật đáng tiếc!”

“Mong 1 ngày nào đó anh Vũ nhìn tấm hình này và thức tỉnh lại , quay về bên vợ con !!!”

“Con trai thật ngoan quá!”

“Mong gđ đẹp như mơ, sẽ sớm về hạnh phúc bên nhau.”

“Chị Thảo sẽ là ng mẹ tuyệt vời!”

Phải chăng khi đăng kèm bức ảnh gia đình thuở còn mặn nồng, bà Thảo như ngầm gợi nhắc cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ rằng họ đã có một tổ ấm hạnh phúc như thế nào. Trước đó, trong phiên phúc thẩm lần thứ 2, bà Thảo đã ngỏ ý muốn quay lại với ông Vũ nhưng bị ông chủ Trung Nguyên một mực gặt đi.

 

Bất ngờ với những lần “khoe con” của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ có phần kín tiếng thì Bà Diệp Thảo lại khá cởi mở trong việc chia sẻ về các ai nữ, thiếu gia của tập đoàn Trung Nguyên.