Doanh nhân

Bất ngờ với những lần “khoe con” của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bất ngờ với những lần “khoe con” của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cuộc hôn nhân kéo dài gần hai thập kỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau cuộc ly hôn dùng dằng gần 3 năm, cuối cùng vợ chồng Trung Nguyên đã đường ai nấy đi.

Ông Vũ, bà Thảo có 4 người con à rung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên. Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng công khai hình ảnh của các ái nữ, thiếu gia của Trung Nguyên thì bà Thảo lại khá cởi mở mỗi khi nhắc đến con. Trước đây, bà Thảo đã không ngần ngại công khai hình ảnh hai ái nữ trên truyền thông và trang cá nhân của mình. Theo những hình ảnh đăng tải, bà hai con gái của ông Vũ sở hữu nhiều nét của cả bố và mẹ, vô cùng duyên dáng, đáng yêu. Hai ái nữ thường xuyên được bà Thảo đưa đi sự kiện cùng.

 

Mới đây, bà Thảo đã chia sẻ câu chuyện cảm động về con trai Đặng Lê Trung Nguyên - con trai cả của ông Vũ. Theo đó, thiếu gia lớn đã lấy tiền tiết kiệm mua cà phê tặng y bác sĩ chống dịch Covid-19. Hành động ý nghĩa này đã nhận về được nhiều lời khen của công chúng. Vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại bày tỏ niềm tự hào vì suy nghĩ trưởng thành của con trai. Hiện tại, 4 người con của cặp đôi Trung Nguyên đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Trước cuộc chiến ly hôn ồn ào của bố mẹ, thiếu gia lớn đã từng khuyên mẹ sớm chấm dứt để tìm bình yên. Cho dù cuộc ly hôn đã đến hồi kết nhưng bà Thảo và ông Vũ vần chưa thể có tiếng nói chunguo. 

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị bà Thảo chơi chiêu "độc"

(Techz.vn) Động thái mới nhất của bà Thảo dường như là một lời gửi gắm đến ông Vũ.