Giải trí

Nữ CEO ‘vạch trần’ sự thật về kho trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh: Chủ nhân thật sự lên tiếng

Nữ CEO ‘vạch trần’ sự thật về kho trầm hương trăm  tỷ của Hoài Linh: Chủ nhân thật sự lên tiếng

Vào ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ đăng tải loạt ảnh chứng minh kho trầm hương Mr Đàm từng bảo quay tại nhà Hoài Linh là của người khác, kèm theo dòng trạng thái:

“Thông tin bên lề. Hoài Linh vlog và Mr Đờm youtuber  nổ kho trầm hương tiền tỷ quay video cho vui là của người khác. Trời ơi diễn ít thôi hai cha nội. Coi youtube mà cũng bị lừa nữa hic rõ chán”.

Ba-hang-vach-tran-su-that-ve-kho-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-chu-nhan-that-su-len-tieng
Ba-hang-vach-tran-su-that-ve-kho-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-chu-nhan-that-su-len-tieng
Bài đăng của bà Nguyễn Phương Hằng trên Facebook ngày 25/5

Theo thông tin vợ ông Dũng “lò vôi” cung cấp, chính chủ nhân của kho trầm hương đã bức xúc lên tiếng khi trầm hương thuộc về mình bị hiểu nhầm là của Hoài Linh. Cụ thể, nick Facebook T.N cho biết:

“Mấy người lên bài viết thì phải tìm hiểu cho kĩ vào. Xin thưa mọi người, trầm hương của con chị, thằng em lên nhà con chị chơi vậy cũng móc ra được sao. Còn câu nói đùa của Mr Đàm cũng là chuyện bình thường mà, mọi người moi móc cũng phải tìm hiểu kĩ chứ. Là của tui nhé mọi người. Trầm hương của công ty: An Thanh Trầm Hương, Tâm Linh Việt. Ai muốn biết trầm hương này là của ai liên hệ tôi”.

Ba-hang-vach-tran-su-that-ve-kho-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-chu-nhan-that-su-len-tieng
Chủ kho trầm hương chụp ảnh cùng nghệ sĩ Hoài Linh

Bên cạnh đó, chủ nhân của kho trầm hương cũng cung cấp 1 số ảnh riêng cùng nghệ sĩ Hoài Linh tại hội chợ và chụp chung cùng các nghệ sĩ và cầu thủ bóng đá khác. 

Ba-hang-vach-tran-su-that-ve-kho-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-chu-nhan-that-su-len-tieng -4
Ba-hang-vach-tran-su-that-ve-kho-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-chu-nhan-that-su-len-tieng -5
Bà chủ kho trầm hương cùng một số nghệ sĩ, cầu thủ bóng đá

Trước sự việc trên, khán giả liên tục gọi tên Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh. Đa số khán giả đều cảm thấy thất vọng khi Mr Đàm đã từng khẳng định kho trầm hương trên là của Hoài Linh khi đăng tải 1 clip trên Youtube có dòng chú thích: “Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc sinh nhật và khám phá thế giới trầm hương choáng ngợp của Hoài Linh”.

Ba-hang-vach-tran-su-that-ve-kho-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-chu-nhan-that-su-len-tieng
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Fanpage ngày 21 thg 12, 2019

“Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. 2 thằng thần lừa. Võ nằm yên và anh 14 tỏi, thờ chung 1 tổ là ma mị, đồng bóng ở nhà tổ cha chúng nó chỗ quận 9. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc sớm để cho 2 em vô bóc lịch cùng nha cho có bạn"

“Nổ mới lừa được nhiều, vì ai cũng nghĩ giàu vậy chắc không lừa mình đâu”

“Chị Hằng nói cạn lời”

“Vụ này Hoài Linh mệt rồi”

“Bó tay Đàm Vĩnh Hưng”,…

Trước sự việc trên, Hoài Linh Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Để thông tin được khách quan, cụ thể hơn, khán giả cần theo dõi những diễn biến tiếp theo trên báo Techz. 

 

Clip ‘giường chiếu’ của Ninh Dương Lan Ngọc tại nhà riêng

(Techz.vn) Xuất hiện trong đoạn clip ngắn cùng hai nhóc tỳ, Lan Ngọc khiến dân tình được phen bấn loạn khi khoe nhan sắc chuẩn "ngọc nữ".