Giải trí

Hậu bị gạch tên khỏi loạt gameshow, Trấn Thành hạnh phúc đón tin vui, khán giả đồng loạt chúc mừng

Hậu bị gạch tên khỏi loạt gameshow, Trấn Thành hạnh phúc đón tin vui, khán giả đồng loạt chúc mừng

Trấn Thành là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, đảm nhận những vai trò khác nhau như diễn viên, MC, đạo diễn,… Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, ông xã Hari Won đều đạt được những thành công nhất định và nhận được sự ủng ộ từ đông đảo khán giả.

Hau-bi-gach-ten-khoi-gameshow-tran-thanh-hanh-phuc-don-tin-vui-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Nghệ sĩ Trấn Thành

Mới đây nhất, vào ngày 22/5, Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ tin vui đến với mọi người. Cụ thể, anh cho biết:

“Ngày 21/5, Bố Già có suất chiếu đầu tiên ra mắt với khán giả tại Úc. Cám ơn Khán giả đã yêu thương. Cảm ơn đối tác đã giúp đỡ mang phim đi trình chiếu tại xứ người. Xìn hi vọng kiều bào và khán giả ở Úc sẽ yêu thích bộ phim này! Các suất chiếu hiện tại đã sold out từ sớm và sẽ có thêm nhiều suất chiếu dài đến giữa tháng 6 luôn. Bà con chờ tin thêm nhé”.

Hau-bi-gach-ten-khoi-gameshow-tran-thanh-hanh-phuc-don-tin-vui-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-2
Hau-bi-gach-ten-khoi-gameshow-tran-thanh-hanh-phuc-don-tin-vui-khan-gia-dong-loat-chuc-mung-3
Bài đăng của Trấn Thành trên Facebook ngày 22/5

Sau khi công chiếu thành công tại Singapore và Malaysia, bộ phim Bố Già của Trấn Thành lại tiếp tục được bán vé ở Úc, nhận được sư quan tâm từ người hâm mộ. Theo chia sẻ của nam danh hài, dù chỉ mới bán nhưng các suất chiếu hiện tại đã sold out từ sớm và sẽ có thêm nhiều suất chiếu dài đến giữa tháng 6.

Trước thông tin trên, các fans hâm mộ Trấn Thành tại Úc rất háo hức và vui mừng vì sau bao tháng mong đợi cuối cùng cũng đã được thưởng thức bộ phim đình đám Bố Già. Bên cạnh đó, khán giả còn đồng loạt gửi lời chúc mừng ông xã Hari Won:

“Chúc mừng Bố Già nhé, mãi ủng hộ phim của Trấn Thành”

“Chúc bạn luôn thành công. Đưa điện ảnh Việt Nam lên tầm cao mới!”

“Không đủ suất chiếu phim, vé bán mau hết quá. Vừa đang lên là hết vé rồi”,…

Hau-bi-gach-ten-khoi-gameshow-tran-thanh-hanh-phuc-don-tin-vui-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Khán giả gửi lời chúc mừng phim Bố Già của Trấn Thành

Theo dự tính, bộ phim đang chờ xuất chiếu ở Thái Lan, Phillipines, Indonesia, Mỹ... với mong muốn đem điện ảnh Việt Nam đến với nhiều các quốc gia trên thế giới.

Bố già xoay quanh cuộc sống mưu sinh của ông Ba Sang làm nghề chở hàng thuê. Con trai Ba Sang - Quắn (Tuấn Trần đóng) - có lối sống đối lập với ông, nhiều lần khiến ông trăn trở. Một số diễn viên góp mặt, như: Lê Giang, Quốc Khánh, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, bé Ngân Chi... Anh bỏ ra hơn 20 tỷ đồng làm phim. Phim bắt nguồn từ dự án web-drama cùng tên năm 2019, do Trấn Thành đầu tư bốn tỷ đồng. Bốn tập phim đứng đầu top trending (thịnh hành) của Youtube, mỗi tập đạt hàng chục triệu lượt xem.

 

Nhan sắc đời thường cùng vóc dáng thật của Nhã Phương khiến dân tình choáng váng

(Techz.vn) Xuất hiện trong video mới nhất, Nhã Phương khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi để lộ vòng eo con kiến đẹp mê ly không kém cạnh Ngọc Trinh.