Smart Phone - Điện thoại

Apple khiến người dùng thích thú với một tính năng mới trên iOS 16.2

Apple khiến người dùng thích thú với một tính năng mới trên iOS 16.2

Apple đang phát triển một “Chế độ trợ năng tùy chỉnh” hoàn toàn mới cho iOS, theo bằng chứng được tìm thấy bởi 9to5Mac trong bản beta thứ hai dành cho nhà phát triển iOS 16.2.

Apple rõ ràng cho biết chế độ này cung cấp một “cách có thể tùy chỉnh, được sắp xếp hợp lý để sử dụng iPhone và iPad của bạn”, điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể điều chỉnh một số cài đặt để làm cho các thiết bị iOS của mình dễ sử dụng hơn.

9to5Mac cho biết với chế độ mới, “người dùng sẽ có thể đặt những thứ như giao diện người dùng và văn bản lớn hơn, ứng dụng có sẵn trên Màn hình chính, có thể mở ra danh bạ bằng các cài đắt với phím cứng khi Chế độ trợ năng tùy chỉnh được bật”.

 

Trong ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi cửa hàng, người dùng có thể thấy cách chế độ bật những thứ như biểu tượng ứng dụng lớn hơn nhiều, nút quay lại lớn và giao diện người dùng đơn giản hơn trong ứng dụng Tin nhắn.

Nếu nó được phát hành, Chế độ trợ năng tùy chỉnh sẽ bổ sung vào bộ các tính năng trợ năng hữu ích vốn đã rất ấn tượng của iOS , nhưng thật không may, giới công nghệ không biết khi nào chế độ này thực sự có sẵn.

9to5Mac cho biết họ đã tìm thấy Chế độ trợ năng tùy chỉnh "ẩn" trong bản iOS 16.2 beta thứ hai và đó không phải là thứ mà mọi người trên bản cập nhật beta thực sự có thể sử dụng ngay bây giờ, điều này có thể chỉ ra rằng tính năng này sẽ xuất hiện muộn hơn nhiều trong tương lai. Apple hiện không trả lời về những phát hiện này.

(Theo The Verge)

 

Giá iPhone 7 mới nhất tháng 11, tiếp tục đà giảm, không hỗ trợ iOS 16

(Techz.vn) iPhone 7 tiếp tục xuống giá nhanh trong bối cảnh chiếc iPhone này bất ngờ bị Apple dừng cập nhật iOS 16 trong đợt cập nhật mới nhất.