Smart Phone - Điện thoại

Samsung lại tiếp tục 'chê đẹp' Apple trong video mới

Samsung lại tiếp tục 'chê đẹp' Apple trong video mới

Trong một video quảng cáo mới vừa đăng tải, Samsung đã chế giễu Apple vì chưa tung ra một thiết bị màn hình gập nào. Nội dung này đã được mô phỏng qua video thú vị mà bạn có thể xem ngay dưới đây.

Cụ thể, tiêu đề video có tên gọi là "On the Fence" (Trên hàng rào) với bối cảnh của một gian hàng khá giống với Apple Store. Xung quanh đó là nhiều những người dùng đang sử dụng chiếc laptop rất giống với MacBook. Nhân vật chính của chúng ta ngoài anh chàng leo lên hàng rào, còn có hai nhân vật khác đứng ở phía dưới, cầm chiếc iPhone và nhắc nhở anh ta rằng không được phép ngồi trên thanh chắn.

iPhone

Câu chuyện chọc ngoáy của Samsung lên đến đỉnh điểm khi nhân vật chính hỏi 'Nhưng với Samsung, họ có smartphone gập và một camera hoành tráng'. Hai nhân vật kia phản hồi lại rằng 'Bởi vì đó là những gì chúng tôi làm, chúng tôi chờ đợi. Chúng tôi đang chờ'. Kết thúc đoạn quảng cáo là khẩu hiệu 'Đã đến lúc vượt rào''Thiết bị Galaxy đang chờ đón bạn'.

Hàm ý của Samsung trong video quá rõ ràng cho việc cho rằng hệ sinh thái của Apple rất khép kín, người dùng không được tận hưởng những công nghệ tiên tiến nhất và đã đến lúc chúng ta phải 'vượt rào' và tìm đến những thiết bị Galaxy. 

Từ trước đến nay, Samsung luôn tung ra rất nhiều chiêu bài để thu hút khách hàng với những video, poster mỉa mai về những công nghệ tầm thường và tụt hậu đến từ nhà Táo. Nhưng bạn có thấy rằng, Apple vẫn bán ra một số lượng lớn iPhone và có mốc doanh thu khủng trong mỗi năm. Hãy cùng chờ xem, iPhone 14 Series của Apple năm nay có làm nên chuyện không nhé!

 

iPhone có thực sự bảo mật hay dễ dính virus như ‘lời đồn’

(Techz.vn) Tiêu đề bài viết cũng là câu hỏi của rất nhiều người dùng hiện nay. Vậy hãy cùng TechZ đi tìm lời giải đáp nhé.

Tag:

Apple

Samsung