Smart Phone - Điện thoại

Apple chuẩn bị tung ra dịch vụ thuê iPhone và các thiết bị khác, giá chỉ từ 228 nghìn mỗi tháng

Apple chuẩn bị tung ra dịch vụ thuê iPhone và các thiết bị khác, giá chỉ từ 228 nghìn mỗi tháng

Theo Bloomberg, Apple được cho là đang phát triển một dịch vụ đăng ký cho phép người dùng sở hữu iPhone và các thiết bị khác với một khoản phí hàng tháng - nó khác với hình thức mua trả góp thông thường như thế nào hiện chưa rõ. Nhưng nhiều khả năng nó sẽ giống như một hình thức thuê thiết bị và có thể đi kèm điều khoản mua đứt hoặc lên đời sau đó.

Khách hàng có thể trả phí đăng ký hàng tháng và có quyền truy cập để sử dụng thiết bị trong thời gian đăng ký thuê. Điều này sẽ lý tưởng cho những khách hàng không có đủ tiền hoặc không muốn mua sử dụng lâu dài với ‌iPhone‌, iPad hoặc Mac. Nhưng nếu thời gian cho thuê càng dài, Apple càng có lợi.

Apple được cho là đang hướng tới việc làm cho quá trình mua ‌iPhone‌ hoặc ‌iPad‌ "ngang bằng" với việc mua dung lượng ‌iCloud‌ hoặc thanh toán cho đăng ký Apple Music, với việc khách hàng có thể đăng ký phần cứng bằng tài khoản Apple ID và App Store của họ.

Hiện tại gói dịch vụ Apple Music cho cá nhân có giá khoảng 9.99 USD/tháng. Giả sử Apple cho thuê iPhone hàng tháng với giá này, người dùng chỉ phải trả số tiền tương đương 228 nghìn đồng mỗi tháng.

So với Chương trình nâng cấp ‌iPhone‌, nó sẽ khác vì Apple sẽ tính một khoản phí hàng tháng chưa được xác định thay vì chia nhỏ chi phí của một thiết bị trong khoảng thời gian 12 hoặc 24 tháng.

Có thể Apple sẽ cho phép người dùng đăng ký đổi thiết bị của họ lấy các mẫu cập nhật khi các sản phẩm làm mới được phát hành và Apple đã có các cuộc thảo luận nội bộ về việc ràng buộc chương trình đăng ký với gói Apple One và kế hoạch hỗ trợ AppleCare.

Theo Bloomberg, dịch vụ này sẽ là "cú hích lớn nhất" của Apple đối với doanh số bán hàng định kỳ, nhưng dự án vẫn đang được phát triển và rất ít thông tin về nó vào thời điểm này. Apple đã làm việc trong nhiều tháng, nhưng nó đã bị đẩy lùi cho phép Apple tập trung vào dịch vụ "mua ngay, trả sau" riêng biệt được thiết kế để cho phép khách hàng thanh toán các khoản mua Apple Pay theo thời gian.

 

Giá iPhone 11 hạ sập sàn, chỉ hơn 13 triệu hút khách Việt 'chốt đơn'

(Techz.vn) iPhone 11 hiện đang là chiếc iPhone có giá tốt nhất của Apple về cả thiết kế lẫn các tính năng trong thời điểm giữa tháng 3.