Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ quay chụp đẹp hơn iPhone 13 Pro sẽ ra mắt vào tháng 5, camera hứa hẹn sẽ là 'cực phẩm'

Đối thủ quay chụp đẹp hơn iPhone 13 Pro sẽ ra mắt vào tháng 5, camera hứa hẹn sẽ là 'cực phẩm'

Sony hiện là một trong những nhà sản xuất thiết bị máy ảnh và máy quay lớn nhất thế giới. Thế mạnh này đã giúp Sony có thể dễ dàng trang bị cho smartphone Xperia của mình hệ thống camera cực khủng và dự kiến chiếc Xperia 1 iv sắp ra mắt sẽ là một đối thủ quay chụp với iPhone 13 Pro.

Theo các tin đồn, Sony Xperia 1 IV sẽ chuẩn bị được công bố vào tháng 5 tới. Kênh Whistleblower Onleaks đã hợp tác với hãng truyền thông nước ngoài Giznext để phát hành bản dựng hình của Sony Xperia 1 IV.

Theo đó, Xperia 1 IV sẽ là thế hệ thứ 4 trong dòng Xperia 1 của Sony và ngôn ngữ thiết kế của nó về cơ bản giống với Xperia 1 III thế hệ trước.

Xperia 1 IV cũng sẽ có thiết kế màn hình phẳng, góc cạnh bên phải tương tự như thế hệ trước. Kích thước của máy mới lần lượt là 164,7 x 70,8 x 8,3 mm và độ dày của viền camera chỉ là 9,5 mm.

Xperia 1 IV có mô-đun máy ảnh được thiết kế theo chiều dọc với ba máy ảnh và đèn flash LED. Điện thoại vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nằm ở phía trên bên trái của khung trên. Cạnh phải của Xperia 1 IV là phím âm lượng, phím nguồn và phím chụp, trong đó phím nguồn tích hợp mô-đun nhận dạng vân tay. Hệ thống này được cho là sẽ được vận hành bởi chip xử lý hình ảnh cực lớn và độc quyền của Sony hứa hẹn cho iPhone 13 Pro Max khóc thét.

Sony Xperia 1 III được trang bị màn hình 6,5 inch CinemaWide 4K HDR 6,5 inch đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tần số làm tươi 120Hz, về cấu hình, Sony Xperia 1 III được trang bị chipset Snapdragon 888 5G, được trang bị viên pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W, có thể sạc đến 50% trong 30 phút.

Xperia 1 III hiện có giá 30.99 triệu đồng tại Việt Nam vì vậy phiên bản kế thừa nó nhiều khả năng cũng sẽ ở mức này. Khi chính thức ram mắt tại Việt Nam Sony Xperia 1 IV chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone 13 Pro đặc biệt là khả năng quay chụp.

 

Sony chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ để cạnh tranh iPhone SE 2022

(Techz.vn) Vừa ra mắt, iPhone SE 2022 đã phải chuẩn bị đối mặt với một đối thủ giá rẻ hơn và giống ở một điểm mà nhiều người dùng muốn.