Thiết bị công nghệ

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7 – Trải nghiệm âm thanh tại nhà sống động như rạp chiếu phim

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7 – Trải nghiệm âm thanh tại nhà sống động như rạp chiếu phim

Đắm mình vào những bộ phim và bài nhạc mà bạn yêu thích

SRS-NS7 là dòng loa đeo cổ đầu tiên trên thế giới tương thích với chuẩn âm thanh vòm (Dolby Atmos®) khi kết hợp với TV Bravia XR1. Chiếc loa này đem đến trải nghiệm 360 Spatial Sound (tạm hiểu là hiệu ứng âm thanh 3D) được tối ưu hoàn hảo với trải nghiệm điện ảnh thông qua ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer.

Loa đeo cổ SRS-NS7 hoạt động với bộ phát tín hiệu kèm theo và TV BRAVIA XR1, để tạo ra một thiết lập lý tưởng cho hệ thống loa Dolby Atmos® giả lập xung quanh người dùng - chắc chắn là lựa chọn hàng đầu khi xem phim tại nhà, giúp bạn hoà mình vào cảnh phim như thể mình là một phần trong đó. Để sử dụng, kết nối bộ phát tín hiệu đi kèm với TV thông qua cáp optical và USB, sau đó ghép nối SRS-NS7 với bộ phát thông qua giao tiếp Bluetooth – thật đơn giản!

Để có được trải nghiệm thật sự cá nhân hoá, bạn có có thể dùng ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer chụp ảnh lại tai của mình. Hệ thống sẽ phân tích các tính chất đặc trưng để tích hợp vào trải nghiệm âm thanh của SRS-NS7.

Bên cạnh trải nghiệm nội dung Dolby Atmos® từ TV, ở phương diện nghe nhạc thì loa đeo cổ SRS-NS7 cũng hỗ trợ công nghệ 360 Reality Audio khi sử dụng với smartphone – giúp bạn tận hưởng được âm thanh một cách vô cùng sống động. Tính năng này khả dụng cho smartphone khi kết hợp với các dịch vụ cung cấp nhạc tương thích như Deezer, nugs.net và TIDAL, giúp bạn đắm chìm vào âm nhạc xung quanh mình. 

Cùng với việc là đối tác hoàn hảo cho TV BRAVIA XR, SRS-NS7 cũng có thể kết hợp với các thiết bị như laptop, máy tính bảng và smartphone. Chiếc loa đeo cổ không dây cá nhân này cho phép bạn tận hưởng những nội dung giải trí yêu thích với âm thanh 2 kênh stereo, ngay cả trên những thiết bị cầm tay bé nhỏ.

Âm thanh sống động, chỉ dành cho riêng bạn

Sử dụng những công nghệ âm thanh nổi tiếng của Sony, SRS-NS7 mang đến chất âm trong trẻo và áp suất âm thanh mạnh mẽ để tạo ra trải nghiệm điện ảnh cá nhân đỉnh cao chi tiết và có chiều sâu. Điều này đến từ hệ thống loa X-Balanced Speaker với kích thước của loa tối ưu trong một thiết kế nhỏ gọn, đồng thời tăng cường áp suất âm thanh và giảm độ méo khi phát nhạc và giọng hát. Cùng với đó, hệ thống loa đánh lên trên đưa âm thanh trong trẻo trực tiếp đến người dùng mà không làm phiền những người xung quanh, để bạn có thể đắm mình vào những bộ phim và nhạc yêu thích ngay cả vào nửa đêm. Thêm vào đó, bộ tản nhiệt thụ động tăng khả năng đáp ứng tần số thấp cho âm thanh trầm rõ ràng, mang đến hiệu ứng âm nhạc rộn ràng và nhịp điệu sâu lắng.

Hình ảnh và âm thanh, đồng bộ một cách hoàn hảo

Bộ phát tín hiệu kèm theo giảm tối đa độ trễ âm thanh đối với SRS-NS7 khi kết nối với TV BRAVIA XR, giúp bạn hoà mình vào những bộ phim Dolby Atmos® với âm thanh và hình ảnh đồng bộ một cách chuẩn xác. 

Vừa vặn thoải mái cho trải nghiệm giải trí không ngừng 

Nếu thích xem phim liên tục cả đêm, hoặc say sưa xem các chương trình truyền hình yêu thích, SRS-NS7 sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí không ngừng nghỉ của bạn.

Loa đeo cổ SRS-NS7 cung cấp nhiều giờ thoải mái xem phim, chương trình truyền hình hoặc hoà nhạc yêu thích nhờ thiết kế công thái học và tuỳ biến đặt vừa vặn trên cổ bạn. Sự đàn hồi của vòng đeo phía sau là chìa khoá để giúp bạn có được sự vừa vặn khi đeo để hoàn toàn thoải mái khi thưởng thức nội dung giải trí.

Thêm vào đó, bạn không cần phải lo lắng về thời lượng pin. Loa đeo cổ không dây SRS-NS7 cung cấp đến 12 giờ sử dụng và đến 5 giờ ở mức âm lượng tối đa để đảm bảo ngay cả những bộ phim và chương trình truyền hình dài nhất vẫn có thể phát liên tục. Nếu dung lượng pin xuống thấp, bạn có thể sạc nhanh bằng cổng USB type-C®, chỉ cần 10 phút sạc là có thêm 60 phút phát nội dung. 

Không chỉ kết hợp với TV, phim ảnh và âm nhạc chính là điểm mạnh của SRS-NS7. Loa đeo cổ không dây của Sony là sự lựa chọn tuyệt vời khi làm việc tại nhà với tính năng gọi điện rảnh tay. Vị trí đặt microphone tối ưu giúp SRS-NS7 có thể thu và truyền tải giọng nói của bạn với chất lượng xuất sắc, trong khi hệ thống loa X-Balanced tái tạo giọng nói từ các đồng nghiệp một cách rõ ràng. Thêm vào đó, với công nghệ loại bỏ tiếng vọng để giảm nhiễu, tất cả mọi người trong cuộc gọi có thể trao đổi với nhau một cách rõ ràng. 

Với thiết kế đề cao sự tiện lợi, SRS-NS7 còn được trang bị tính năng Multipoint Connection. Điều này cho phép bạn kết nối với 2 thiết bị cùng lúc, điển hình như laptop và smartphone. Do đó khi có cuộc gọi công việc đến từ laptop trong lúc đang thưởng thức âm nhạc trên smartphone, bạn có thể nhận cuộc gọi chỉ với một cú click vào phím Play/Call ở phía bên trái loa đeo cổ. Một khi cuộc gọi kết thúc, bạn sẽ được tự động kết nối lại với danh sách phát yêu thích của mình. 

Thiết kế chống nước chuẩn IPX4 của SRS-NS7 cho phép bạn thưởng thức những chương trình và giai điệu yêu thích bất kỳ nơi nào trong nhà mà không cần phải lo lắng, ngay cả khi làm những công việc hằng ngày như rửa chén. Thêm vào đó, thiết kế open-ear giúp bạn có thể xem và nghe từ thiết bị trong lúc vẫn cảm nhận được tất cả mọi thứ xung quanh mình.

Thiết kế cao cấp mà vẫn tiện dụng

SRS-NS7 được trang bị lớp phủ bên ngoài bằng vải để mang đến cảm giác thoải mái khi đeo và sở hữu. Phần vòng đeo được làm bằng silicone với lớp phủ mang đến cảm giác mềm mại, SRS-NS7 hoàn hảo cho mỗi ngày sử dụng và dễ dàng được làm sạch. 

SRS-NS7 không chỉ được thiết kế thật phong cách mà còn với sự quan tâm đến môi trường. Chưa đến 5% chất liệu đóng gói SRS-NS7 là nhựa, thể hiện sự quyết tâm giảm tác động đến môi trường trong sản phẩm và hoạt động của Sony.

Thưởng thức trải nghiệm âm thanh không gian 360 Spatial Sound với tai nghe của bạn

Trải nghiệm âm thanh không gian 360 Spatial Sound trên TV BRAVIA XR5 cũng sẽ tương thích với một số dòng tai nghe của Sony khi kết hợp với bộ phát tín hiệu WLA-NS7. 

Thời gian và giá bán

Loa đeo cổ không dây SRS-NS7 với giá bán là 6,990,000 đồng và bộ phát tín hiệu WLA-NS7 sẽ được bán từ ngày 28/02/2022. Đặc biệt, khách hàng khi mua loa đeo cổ không dây SRS-NS7 từ ngày 28/02 đến 03/04/2022 sẽ được nhận ngay voucher trị giá 800,000 đồng.

Chi tiết xem tại link: https://promotion.sony.com.vn/srs-ns7?cid=cmp-apac-42325

 

Sony ra mắt tai nghe LinkBuds cho giới trẻ, kết nối giữa âm thanh hằng ngày và thế giới giải trí

(Techz.vn) Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt tai nghe Truly Wireless LinkBuds, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới để thưởng thức cùng lúc những bản nhạc yêu thích và những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống.