Nhịp sống số

Cổ phiếu Sony giảm mạnh vì số lượng PS 5 giảm

Cổ phiếu Sony giảm mạnh vì số lượng PS 5 giảm

Sony đã kết thúc quý với doanh thu tăng 13%, nhưng dự báo năm tài chính cho số lượng máy chơi game PlayStation 5 xuất xưởng đã giảm từ 14,8 triệu xuống 11,5 triệu chiếc và kỳ vọng doanh thu đối với bộ phận chơi game bị cắt giảm 6%.

Giá cổ phiếu của Sony sau khi mở cửa giao dịch hôm thứ nay đã phản ứng lại những dự báo này với mức giảm 8,6%. Cổ phiếu Sony giảm 8,6% sau khi hạ dự báo lô hàng PlayStation 5

Theo Bloomberg, đại diện của Sony đã làm trầm trọng thêm sự bi quan của nhà đầu tư với những tuyên bố về khả năng cao tiếp tục thiếu linh kiện trong suốt năm 2022, cũng như các vấn đề về hậu cần. Với triển vọng dài hạn của mảng kinh doanh game, ông lớn Sony khiến các nhà đầu tư hết sức lo ngại.

Theo các chuyên gia của Asymmetric Advisors, ngay cả việc không có những thay đổi về cấu trúc trên thị trường, cũng sẽ không cho phép Sony cải thiện hoạt động tài chính của mình trong quý tới, đặc biệt là với khả năng từ bỏ các đợt khóa máy trên toàn thế giới. 

 

Đắm chìm cùng âm nhạc với Sony WF-1000XM4 ngay cả khi hàng xóm tổ chức party xuyên Tết

(Techz.vn) Chỉ với một động tác, chiếc tai nghe này sẽ đưa bạn trở về với những phút giây thư giãn êm ả thoải mái theo cái cách “như chưa hề có cuộc chia ly”.

Tag:

ps5

Sony