Smart Phone - Điện thoại

Top 4 smartphone Sony 'đáng mua nhất' tháng 12/2021: Camera siêu khủng, thân máy siêu chống nước

Top 4 smartphone Sony 'đáng mua nhất' tháng 12/2021: Camera siêu khủng, thân máy siêu chống nước

Sony là một ông trùm về công nghệ nghe, nhìn. Tuy nhiên do chậm thích ứng với tốc độ của smartphone mà Sony dần vắng bóng trên thị trường. Mặc dù vậy smartphone Sony với thương hiệu Xperia vẫn rất được yêu thích bởi chúng đều sở hữu hệ thống camera cực kỳ mạnh mẽ, kết hợp với màn hình được đánh giá cao hơn cả iPhone lẫn Samsung cùng khả năng chống nược tuyệt đỉnh. Nếu bạn cũng là một tín đồ của Sony, hãy tham khảo bốn chiếc smartphone Sony dưới đây. 

Xperia 10 III (11.99 triệu đồng)

Sony Xperia 10 III hiện là smartphone sony rẻ nhất mà người dùng có thể tiếp cận. Chiếc smartphone này dù mang một con chip không quá mạnh là Snapdragon 690 kèm RAM 6GB nhưng lại có hệ thống nghe nhìn hấp dẫn. 

Xperia 10 III có màn hình OLED 6.5 inch Full HD+ tỉ lệ điện ảnh 21:9 cùng công nghệ HDR cao cấp hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc. Về âm thanh, nó đi kèm công nghệ DSEE HX mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ hấp dẫn khi nghe nhạc hay thưởng thức các bộ phim dù bằng tai nghe hay loa ngoài của thiết bị.

Xperia 10 III cũng sở hữu hệ thống 3 camera ấn tượng gồm ống kính chính 12MP và hai phụ 8MP với nhiều tính năng chụp chuyên nghiệp hàng đầu của Sony. 

Xem chi tiết tại đây

Xperia 5 III (25.99 triệu đồng)

Xperia 5 III sở hữu cụm camera khá ấn tượng được nhóm kỹ sư máy ảnh Alpha của Sony phát triển. Chiếc smartphone cao cấp này có cụm 3 camera trong đó nổi bật là ống kính chụp tele quang học với tiêu cự đến 105 mm cao nhất hị trường.

Xperia 5 III cũng được trang bị màn hình OLED HDR 21:9 CinemaWide kích thường 6.1 inch có Tần số quét 120 Hz hứa hẹn trải nghiệm cực đã về mặt hình ảnh.

Về cấu hình phần cứng, Xperia 5 III được trang bị chip Nền tảng Snapdragon 888 mạnh hàng đầu của Qualcomm và RAM 8GB. Dù không còn là mạnh nhất nhưng nó vẫn sẽ là smartphone với khả năng sử dụng mượt mà mọi ứng dụng trong nhiều năm nữa.

Xem chi tiết tại đây

Xperia 1 III (34.99 triệu đồng)

Nếu bạn muốn một chiếc smartphone tốt nhất của Sony, Xperia 1 III là thứ như vậy. Nó là chiếc flagship mà Sony sử dụng để cạnh tranh với iPhone 13 Pro. 

Xperia 1 III được trang bị màn hình OLED, độ phân giải tới 4K và tần số quét 120Hz ở tỉ lệ điện ảnh 21.9.  Nó cũng được trang bị chip Snapdragon 888, RAM 12GB và có bộ nhớ lưu trữ 256GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W.

Cụm camera của Xperia 1 III có thể xếp vào loại "quái vật" trên thị trường. Đó là hệ thống ba ống kính cùng độ phân giải 12MP gồm camera chính rộng tiêu chuẩn, camera tele có thể thay đổi tiêu tự từ 70mm tới 105mm, với khẩu độ thay đổi từ f/2.3 tới f/2.8 và camera siêu rộng. Trong khi đó, mặt trước là camera có độ phân giải 8MP. Tất cả đều mang đến khả năng chụp ảnh xếp hạng chuyên gia cho Xperia 1 III.

>> Xem chi tiết tại đây

Xperia Pro I (40.99 triệu đồng)

Đây được xem là chiếc smartphone trên cả tầm Flagship của Sony. Giá bán của chiếc smartphone này đắt hơn cả iPhone 13 Pro Max.

Xperia Pro I là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu cảm biến máy ảnh lớn tới 1 inch tương đương với máy ảnh chuyên dụng. Khả năng quay và chụp của Xperia Pro I là vô cùng ấn tượng và có thể mang lại những trải nghiệm cao cấp nhất cho người dùng đam mê hay chuyên gia nhiếp ảnh.

Về mặt phần cứng Xperia Pro I sở hữu chip Snapdragon 888, RAM 12GB mang lại khả năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ. Máy có màn hình OLED, hỗ trợ tới 1 tỷ màu, hỗ trợ 120Hz và HDR BT.2020.

Xem chi tiết tại đây

 

Điện thoại Nokia giá rẻ nhất là bao nhiêu? Có nên mua vào tháng 12/2021

(Techz.vn) Nếu bạn là một fan cứng của điện thoại Nokia hãy thử xem chiếc điện thoại giá rẻ nhất mà thương hiệu này đang cung cấp trên thị trường.