Nhịp sống số

Sony sẽ ra mắt màu hồng cá tính của Play Station 5 vào tháng sau

Sony sẽ ra mắt màu hồng cá tính của Play Station 5 vào tháng sau

Nếu bạn là một người thích máy chơi game cầm tay và luôn cập nhật những tin tức xoay quanh ngành công nghiệp này, chắc hẳn bạn đã nghe về sự đe dọa của Sony đối với Dbrand. Tháng 10 năm ngoái, công ty Nhật Bản đã đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại nhà sản xuất skin nổi tiếng nếu họ không ngừng bán các mặt kính PlayStation 5 sao chép thiết kế gốc.

Do đó, Dbrand đã chỉnh sửa các tấm ốp mặt và bắt đầu bán chúng trở lại. Sony hiện đã thông báo rằng họ sẽ phát hành các màu mới cho bộ điều khiển DualSense, ngoài mặt kính của PlayStation 5.

Sony đã tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng họ chính thức mang màu sắc mới cho bộ điều khiển DualSense và mặt kính PlayStation 5. Công ty đã cung cấp bộ điều khiển Cosmic Red và Midnight Black, nhưng họ sẽ bán các bộ điều khiển Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple bắt đầu từ tháng tới. Những màu mới này sẽ có mặt trên toàn cầu sớm nhất là vào tháng 1 năm 2022 tại các nhà bán lẻ tham gia.

 

Top 4 iPhone giá rẻ nhất của Apple trong tháng 12: Tiết kiệm ít nhất 5 triệu so với iPhone 13

(Techz.vn) Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone mới với đầy đủ tính năng, thì dưới đây là 4 chiếc iPhone có giá tốt nhất tháng 12 giúp bạn tiết kiệm rất nhiều so với iPhone 13 mới.