Thiết bị công nghệ

Sony ra mắt ứng dụng Sony TV Companion – Điều khiển thông minh trên điện thoại

Sony ra mắt ứng dụng Sony TV Companion – Điều khiển thông minh trên điện thoại

TV Companion là ứng dụng độc quyền được Sony phát triển để giúp người dùng TV BRAVIA tìm kiếm, cá nhân hoá và điều khiển TV bằng điện thoại thông minh. Cụ thể, để sử dụng, người dùng sử dụng điện thoại để quét mã QR có sẵn trong ứng dụng TV Companion trên TV BRAVIA. Sau đó chọn “Let’s get start it” trong Facebook Messenger và làm theo hướng dẫn để kết nối điện thoại với TV của bạn. Cuối cùng chỉ cần tìm kiếm chương trình bạn muốn xem, chạm vào nội dung hiển thị trên điện thoại và TV sẽ phát ngay lập tức.   

Với Sony TV Companion, trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời và âm thanh sống động từ BRAVIA TV chưa bao giờ tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng đến vậy, với các tính năng nổi bật:

Giao diện trực quan với danh sách phát được cá nhân hoá

TV Companion được Sony phát triển với giao diện trực quan, thân thiện với cả smartphone Android lẫn iOS. Tất cả nội dung yêu thích từ Youtube hoặc FPT Play sẽ được cập tại một danh sách, giúp lưu trữ các nội dung này và mang đến sự tiện lợi khi thưởng thức. 

Tìm kiếm nội dung dễ dàng

Sử dụng bàn phím đa ngôn ngữ, người dùng có thể nhập nội dung bằng bất kỳ thứ tiếng nào để ứng dụng tìm kiếm. Ngoài ra, TV Companion cũng sẽ đề xuất kết quả tìm kiếm phù hợp nhất từ cả YouTube và FPT Play. Đồng thời, các nội dung tìm kiếm gần nhất sẽ được lưu để người dùng có thể xem lại khi cần.

Điều khiển đa TV

TV Companion không chỉ biến smartphone trở thành bộ điều khiển với các chức năng như tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, tìm kiếm nội dung mà còn cho phép người dùng điều khiển nhiều TV từ một điện thoại. Dù nội dung giống nhau hoặc khác nhau, người dùng đều có thể phát chúng trên nhiều TV. 

Hoạt động mọi lúc mọi nơi

Giờ đây người dùng không cần phải ở nhà mới có thể điều khiển TV của mình. TV Companion hoạt động ở vị trí cách xa TV và thậm chí ở bất kỳ đâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng giúp đỡ những người thân yêu điều chỉnh TV mọi lúc mọi nơi, cũng có nghĩa là có thể kiểm soát được nội dung trẻ em đang xem ở nhà.

Các tính năng của TV Companion được áp dụng cho dòng TV BRAVIA X75 và X75A. Người dùng phải kết nối với tài khoản Facebook/Meta để sử dụng tất cả các tính năng. 

Xem thêm thông tin chi tiết về ứng dụng Sony TV Companion:

Cách sử dụng ứng dụng TV Companion. 

 

Sony khai trương Sony Center tại Hà Nội: Nơi trải nghiệm và mua sắm đồ công nghệ mới của giới trẻ

(Techz.vn) Sáng nay, ngày 18/12/2021, Sony Việt Nam vừa khai trương showroom Sony Center tại Vincom Royal City Hà Nội, số 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là nơi trải nghiệm và mua sắm các dòng sản phẩm cao cấp của Sony tại Việt Nam.