Giải trí

Ân nhân tiết lộ con người thật của Thương Tín, nhắc đến NSƯT Trịnh Kim Chi và ồn ào tiền từ thiện

Ân nhân tiết lộ con người thật của Thương Tín, nhắc đến NSƯT Trịnh Kim Chi và ồn ào tiền từ thiện

Tối hôm 28/12, nhạc sĩ Tô Hiếu – một trong những người giúp đỡ Thương Tín rất nhiều thời gian qua đã lên sóng livestream tuyên bố cứng rắn. Anh cho rằng nam diễn viên đã có những phát ngôn sai lệch về NSƯT Trịnh Kim Chi, từ nay mình sẽ không dính dáng đến đối phương nữa.

Sau quyết định gây bão đó, Tô Hiếu nhận trả lời phỏng vấn của 2Sao và chia sẻ thêm về những ồn ào xoay quanh Thương Tín. Anh cho biết, mình đã xem phim Thương Tín đóng từ nhỏ nên rất ngưỡng mộ đối phương. Đó cũng là lý do vì sao khi nghe tin nam diễn viên gặp khó khăn, Tô Hiếu lập tức giúp đỡ.

thuong-tin-3

Trả lời lý do vì sao ngưng giúp đỡ Thương Tín, Tô Hiếu chia sẻ: “Hiện tại anh ấy cũng đã đi làm và có chút thu nhập. Vợ Thương Tín cũng đã đi làm thì từ từ mọi thứ sẽ ổn hết, đâu có ai giúp hoài đâu. Còn việc không dính dáng là tôi không muốn sau này lại có chuyện xảy ra hiểu lầm thì mệt lắm. Nên tốt nhất tôi không muốn dính dáng nữa”.

Dù vậy, Tô Hiếu khẳng định mình và Thương Tín không có xích mích hay mất lòng. Nam nhạc sĩ cho rằng mình đã giúp đối phương khi khó khăn và giờ đây nên rời đi để làm những việc khác.

thuong-tin-5

Nhận xét về chuyện Thương Tín tố NSƯT Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, Tô Hiếu tỏ ra bức xúc: “Thương Tín thiếu suy nghĩ, lúc mình bệnh nằm mê man, lỡ không có tiền kêu gọi không biết có sống được không nữa. Giờ Thương Tín cần thời gian để suy nghĩ lại cách hành xử của mình.

Tôi cũng không có quyền can thiệp vào suy nghĩ của Thương Tín. Tôi chỉ mong Thương Tín ngẫm nghĩ cái sai của mình, một ngày nào đó nói lên cái sai cho mọi người biết, sẽ chẳng còn ai chấp nhất với Thương Tín nữa. Nếu không suy nghĩ được thì chẳng còn ai bên cạnh Thương Tín ngoài vợ con”.

thuong-tin-1

Tô Hiếu không dám khẳng định Trịnh Kim Chi có cầm tiền của Thương Tín gửi ngân hàng lấy lãi hay không. Tuy nhiên, anh cho rằng con người như Trịnh Kim Chi sẽ không làm việc đó. Trong chuyện này, Tô Hiếu nghĩ Thương Tín mới là người phải đứng ra xin lỗi đàn em chứ không phải yêu cầu xin lỗi ngược lại.

“Khi Thương Tín đã đa nghi rồi thì ai cũng có thể bị đa nghi hết, nên tôi cũng muốn rời xa, để sau này không phải bị đa nghi rồi phiền não”, Tô Hiếu trải lòng.

thuong-tin-4

Dư luận thời gian qua lên án Thương Tín, yêu cầu nam diễn viên trả lại tiền là đều có lý do. Thế nhưng, theo Tô Hiếu thì dù mọi người có đòi, tài tử “Biệt động Sài Gòn” cũng chẳng còn tiền mà trả. Bản thân anh còn lo sợ không biết số tiền để đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín còn giữ được đến năm cô bé 18 tuổi hay không.

“Tôi cũng hy vọng sẽ không còn tiếng than thở của Thương Tín nữa, vì giờ sẽ không còn ai giúp nữa”, Tô Hiếu chia sẻ thêm.

thuong-tin-2

Tiết lộ cuộc sống hiện tại của Thương Tín, Tô Hiếu cho biết nam diễn viên vẫn đang ở nhà trọ cũ, buổi ngày đi ship hàng để có thêm thu nhập. Vợ con ông không xuất hiện ở phòng trọ, Tô Hiếu không biết họ đi đâu, làm gì, chỉ nghe nói là làm việc ở nhà bà con mà thôi.

 

Thương Tín trở mặt tố cáo Trịnh Kim Chi, đòi mời cả công an vào cuộc vì có người đứng sau xúi giục?

(Techz.vn) – Không chỉ dư luận, chính NSƯT Trịnh Kim Chi và nhạc sĩ Tô Hiếu (2 người đã giúp đỡ Thương Tín) cũng cảm thấy nghi ngờ, tự hỏi liệu nam diễn viên có bị giật dây hay không?