Giải trí

Thương Tín trở mặt tố cáo Trịnh Kim Chi, đòi mời cả công an vào cuộc vì có người đứng sau xúi giục?

Thương Tín trở mặt tố cáo Trịnh Kim Chi, đòi mời cả công an vào cuộc vì có người đứng sau xúi giục?

Thương Tín là nhân vật bị ném đá nhiều nhất những ngày qua. Dư luận công kích nam diễn viên vì thói quen xin tiền khán giả, đồng thời bức xúc khi ông bất ngờ quay lưng tố cáo những người đã giúp đỡ mình. Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện tiền nong, không đóng bảo hiểm cho con gái ông mà cầm tiền gửi ngân hàng lấy lãi.

Thậm chí, Thương Tín còn tuyên bố Trịnh Kim Chi đã tự ý đứng ra kêu gọi khi ông còn mê man, hoàn toàn không hỏi qua ý kiến của mình. Số tiền nam diễn viên nhận được thực tế cũng chỉ là 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu như dân mạng bàn tán. Thương Tín khẳng định sẽ mời công an vào cuộc làm rõ nếu cần thiết.

mc-pham-anh-4

Sau Trịnh Kim Chi, Thương Tín còn tố thêm MC Phạm Anh. Ông hoài nghi việc Phạm Anh đưa vợ mình đi mở tài khoản ngân hàng để kêu gọi quyên góp trong lúc mình còn hôn mê. Nam diễn viên cảm thấy chuyện này không bình thường, có điểm đáng ngờ.

Cả Trịnh Kim Chi và Phạm Anh đều không đáp trả lại những lời tố cáo của Thương Tín. Họ chỉ lên tiếng ngắn gọn, khẳng định bản thân đã làm đúng, làm đủ. Bên cạnh đó, bản thân 2 người này cũng như cộng đồng mạng cảm thấy nghi ngờ liệu Thương Tín có bị ai đó đứng sau giật giây nên mới phát ngôn như vậy?

thuong-tin-5

mc-pham-anh-2

Khi trả lời phỏng vấn báo Lao Động, Trịnh Kim Chi vẫn không khỏi bất ngờ trước tuyên bố của Thương Tín. Cô cho biết mình không tin đàn anh lại phát ngôn như vậy. Nữ diễn viên hoài nghi: “Tôi sợ rằng có ai đứng sau giật dây khiến anh ấy như thế, chứ tôi không nghĩ anh là người như vậy. Tôi đang xem xét để biết sự thật vụ việc”.

Trong khi đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng từng đặt ra nghi vấn tương tự. Anh tự hỏi liệu Thương Tín có bị xúi giục phát ngôn như vậy hay không? Bởi việc ra mặt tố cáo ngược người từng giúp đỡ mình là rất kỳ lạ.

thuong-tin-1

dien-vien-thuong-tin-6

Hiện tại đây cũng chỉ là hoài nghi của mọi người, việc Thương Tín có bị giật giây hay không cũng chỉ có nam diễn viên mới biết. Được biết ông đang sống cùng một mạnh thường quân. Người này mở quán ăn, tạo điều kiện cho Thương Tín làm shipper giao hàng. Một số lần Thương Tín cũng xuất hiện với mạnh thường quân trên sóng livestream và được đối phương hứa sẽ hỗ trợ tìm hiểu sự thật, mời công an làm rõ chuyện tiền nong.

 

VTV lại đưa Hoài Linh, Trấn Thành, Ngọc Trinh cùng loạt nghệ sĩ đình đám lên sóng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Sơn Tùng, Hải Tú, Jack, Thiên An cùng một số cái tên khác của làng giải trí trong và ngoài nước trên sóng VTV khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt nhiều giờ qua.