Giải trí

Không phải Trấn Thành, đây mới là gương mặt đảm nhận vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2021

Không phải Trấn Thành, đây mới là gương mặt đảm nhận vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2021

Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Năm 2021 là chương trình rất được mong đợi vào dịp cuối năm nay. Chương trình trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả cả nước. Dàn diễn viên quen thuộc như Công Lý, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng… từ lâu đã chiếm vị trí khó có thể thay thế trong lòng mọi người.

tao-quan-1

Thế nhưng, cách đây không lâu xuất hiện thông tin NSND Công Lý vì lý do sức khỏe sẽ không thể tham gia Táo Quân 2021. Một số lời đồn thổi còn cho biết Trấn Thành sẽ thay thế anh đảm nhận vai Bắc Đẩu. Thông tin này khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng Trấn Thành không thể nào khỏa lấp được vị trí của NSND Công Lý, cũng khó hòa hợp với cách diễn của dàn cast quen thuộc ở Táo Quân.

thumb

Sau nhiều ngày tranh cãi, mới đây báo Vietnamnet đưa tin, một nguồn tin thân cận đã xác nhận NSND Công Lý vẫn sẽ tham gia Táo Quân 2021. Ekip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với sức khỏe của nam diễn viên.

Chia sẻ về chuyện này, NSND Công Lý nói: “Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân. Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất”.

tao-quan-9

Sau 16 năm gắn bó với Táo Quân, Công Lý vốn đã xem chương trình này như một thành viên trong gia đình của mình. Anh từng thú nhận, nếu không còn được diễn Táo Quân, bản thân thực sự sẽ rất buồn. Vai diễn Bắc Đẩu theo Công Lý suốt thời gian dài, là một trong những vai có thời lượng xuất hiện lớn, lời thoại nhiều, tương tác với các bạn diễn nhiều nhưng luôn được anh hoàn thành xuất sắc. Đó cũng là lý do dù có nhiều nghệ sĩ tài giỏi được đề cử, khán giả vẫn không tin tưởng họ có thể thế chỗ được Công Lý.

tao-quan-2022-6

Hiện tại ekip Táo Quân 2021 đang dốc sức tập luyện. CÁc nghệ sĩ dành nhiều thời gian để hoàn thiện nội dung, chuẩn bị cho buổi ghi hình dự kiến vào ngày 15/1 sắp tới. Khán giả Việt vô cùng vui mừng khi biết năm nay vẫn sẽ có Táo Quân, càng phấn khởi hơn khi NSND Công Lý tiếp tục tham gia.

 

Bị Thương Tín ‘vạch mặt’, dọa mời công an, Trịnh Kim Chi đáp trả đầy cao tay khiến netizen nể phục

(Techz.vn) – Trong lúc Thương Tín làm ầm ĩ trên mạng, năm lần bảy lượt tố đàn em không minh bạch tiền nong, dư luận lại càng thích cách hành xử của Trịnh Kim Chi hơn.