Giải trí

Biệt thự 23 tỷ của Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị đập nát tan hoang, chính chủ lên tiếng nói rõ sự tình

Biệt thự 23 tỷ của Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị đập nát tan hoang, chính chủ lên tiếng nói rõ sự tình

Hồ Quang Hiếu hiện đang sống cùng gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2018, sau thời gian dài tích góp, ấp ủ, họ chuyển sang nhà mới khang trang hơn trước rất nhiều. Căn nhà có diện tích khoảng 300m2, được xây 3 tầng và trang trí rất cầu kỳ. Ước tính giá trị nhà Hồ Quang Hiếu phải lên đến 23 tỷ đồng.

ho-quang-hieu-1

ho-quang-hieu-2

Nhiều clip vui nhộn của Hồ Quang Hiếu được anh quay ở nhà riêng. Cũng nhờ đó mà khán giả biết được một phần ngóc ngách trong chỗ ở của nam ca sĩ. Ai nấy đều phải trầm trồ vì độ cầu kỳ trong thiết kế của căn nhà, toát lên được sự giàu có của chủ nhân nó.

Thế nhưng, mới đây mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền những hình ảnh đổ nát trong phòng khách của Hồ Quang Hiếu. Không còn vẻ sang trọng vốn có, giờ đây nền gạch ngổn ngang đất đá. Có vẻ như giọng ca “Không cảm xúc” đang muốn trùng tu lại căn nhà.

ho-quang-hieu-3

Không để mọi người đồn đoán lâu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên 24h: “Tôi cùng mẹ và em gái vừa quyết định đập hết làm lại toàn bộ không gian nhà để chuẩn bị đón Tết. Tôi muốn không gian trở nên sáng và tươi mới hơn, màu cũ hơi bị buồn. Còn 1 tháng nữa đến Tết nên tôi đang hối thúc đơn vị thi công sớm hoàn thành để đón Tết bên gia đình”.

ho-quang-hieu-4

Hồ Quang Hiếu hiện tại không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn kinh doanh rất chắc tay. Anh chàng buôn bán bất động sản và thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Thế nhưng, nam ca sĩ cho biết nó vẫn chỉ là một nghề tay trái của mình, sau dịch chắc chắn sẽ trở lại với ca nhạc, chạy show như bình thường.

ho-quang-hieu-5

Riêng về chuyện tình cảm, đã 4 năm trôi qua kể từ khi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay. Cả hai vẫn chưa công khai yêu bất cứ ai nhưng đều rục rịch có dấu hiệu hẹn hò. Mới đây, chia sẻ trong talkshow của Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu cho biết anh đang có cảm xúc với một cô gái trong nghề và bắt đầu tìm hiểu. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn chưa dám thổ lộ vì có nhiều rào cản.

 

Không phải Ngọc Trinh, Lan Ngọc, đây mới là người Việt duy nhất lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

(Techz.vn) – Không chỉ thế chỗ những mỹ nhân đình đám showbiz như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, cô gái này còn giành được vị trí cao trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Những Cổ Lực Na Trát, Solar, Ariana Grande còn phải xếp sau.