Giải trí

Không phải Ngọc Trinh, Lan Ngọc, đây mới là người Việt duy nhất lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

Không phải Ngọc Trinh, Lan Ngọc, đây mới là người Việt duy nhất lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

Showbiz Việt chưa bao giờ thiếu mỹ nhân. Nhan sắc của họ đủ sức sánh ngang với những ngôi sao Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản. Thế nhưng kỳ lạ là chẳng mấy người lọt được vào top gương mặt đẹp ở khu vực chứ chưa nói đến thế giới. Vừa qua, dư luận Việt Nam đứng ngồi không yên khi biết tin một cô gái Việt lọt vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021.

Điều đáng nói, cô nàng này không phải nghệ sĩ hay ngôi sao hoạt động quá sôi nổi ở showbiz. Nếu so với tên tuổi của những mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc hay các hoa hậu như Huyền My, Kỳ Duyên, Tiểu Vy thì còn kém xa.

thao-nhi-le-1

Cụ thể, chuyên trang phê bình sắc đẹp TC Candler vừa qua công bố The 100 Most Beautiful Faces of 2021 (100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021). Người Việt Nam duy nhất góp mặt chính là Thảo Nhi Lê, với vị trí thứ 67. Cô nàng đứng trên cả những cái tên đình đám như Cổ Lực Na Trát, Ariana Grande, Selena Gomez hay Nana Komatsu…

thao-nhi-le-2

thao-nhi-le-3

Được biết đây không phải lần đầu tiên Thảo Nhi Lê xuất hiện trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Năm ngoái cô đã cán đích ở vị trí thứ 81. Chia sẻ với báo Thanh Niên về vinh dự này, người đẹp sinh năm 1994 nói: “Thực ra tôi không ngờ đến, hai năm trước tôi được mọi người đề cử, năm nay các bạn follower lại tiếp tục đề cử và tôi nghĩ phía chuyên trang này cũng thấy tôi phù hợp nên đưa vào top 100. Vì tôi từng được ghi tên một lần rồi nên việc năm nay tiếp tục được góp mặt khiến tôi cảm thấy rất vui”.

thao-nhi-le-4

thao-nhi-le-5

Thảo Nhi Lê năm nay 27 tuổi, là một người mẫu, nhà thiết kế thời trang. Cô nàng sở hữu tài khoản Instagram với hơn nửa triệu lượt theo dõi. Thảo Nhi Lê sinh ra và lớn lên ở Đức nhưng năm 2018 đã trở về Việt Nam sinh sống và làm việc sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang.

thao-nhi-le-6

Mỹ nhân này dù không quá nổi bật trong làng giải trí nhưng so với những Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc thì không hề thua kém khi sở hữu hình thể rất chuẩn. Số đo ba vòng của cô lần lượt là 88-65-92. Thảo Nhi đã ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào hồi tháng 9 vừa qua và đang chuẩn bị để chinh chiến hết sức mình.

 

Bị hỏi lần đầu làm ‘chuyện ấy’ với ai, Dương Mịch thản nhiên gọi thẳng tên ông trùm đình đám Cbiz

(Techz.vn) – Câu trả lời của Dương Mịch được đánh giá có EQ cao, giúp nữ diễn viên phá vỡ sự ngượng ngùng khó xử khi đó.