Giải trí

Ảnh hiếm của CEO Đại Nam ở quá khứ bị khui lại, nhan sắc chưa chỉnh sửa khiến CĐM sửng sốt

Ảnh hiếm của CEO Đại Nam ở quá khứ bị khui lại, nhan sắc chưa chỉnh sửa khiến CĐM sửng sốt

Sau những màn  livestream ầm ĩ, bà Nguyễn Phương Hằng trở thành cái tên gây chú ý chẳng thua gì các nghệ sĩ nổi tiếng. Nữ CEO xuất hiện ở đâu, làm gì đều trở thành tâm điểm bàn tán. Cũng vì thế mà các topic trên mạng xã hội bàn về bà chủ Đại Nam luôn thu hút lượng tương tác rất khủng.

nguyen-phuong-hang-9

Mới đây, một số group, fanpage chia sẻ rầm rộ bức hình của bà Nguyễn Phương Hằng hàng chục năm về trước. Không rõ thời điểm chụp là khi nào, nhưng nhìn vào nhan sắc của bà Hằng nhiều người đoán khi đó bà chỉ mới hai mấy tuổi mà thôi. Nước ảnh xưa cũ cho thấy thâm niên bức hình không hề nhỏ. Với công nghệ ngày ấy cũng chẳng thể nào biến “vịt hóa thiên nga” nên hình ảnh này cho thấy rõ nhất nhan sắc của vợ ông Dũng Lò Vôi.

nguyen-phuong-hang-1

Thời điểm đó bà Nguyễn Phương Hằng xứng đáng với danh xưng mỹ nhân hiếm có. Từng đường nét trên gương mặt bà đều hài hòa. Đôi mắt hai mí, mũi cao, môi trái tim và nụ cười tỏa nắng gợi nhớ đến những sao nữ Hồng Kông thập niên trước. Chẳng trách vì sao bà Nguyễn Phương Hằng luôn rất tự tin vào nhan sắc của bản thân. Nữ CEO không ít lần tự nhận mình đẹp, có sức hút ngay trên sóng livestream.

Cộng đồng mạng không ngừng xuýt xoa, dành lời khen ngợi cho nhan sắc của bà Nguyễn Phương Hằng. Một số người thừa nhận, dù bản thân không thích những màn livestream ồn ào của bà nhưng ngoại hình này đúng chuẩn mỹ nhân hiếm có khó tìm.

nguyen-phuong-hang-7

nguyen-phuong-hang-8

“Xinh thật, thời xưa như vậy là quá đẹp”.

“Cô tự tin vào chính mình là đúng thôi, đẹp thế này cơ mà”.

“Đẹp thật, không cần son phấn nhiều, cũng không thẩm mỹ gì mà đẹp quá trời”.

“Thế này là hot girl đình đám ngày đó đấy”.

“Tuyệt phẩm. Nét nào ra nét đó, chẳng thua gì diễn viên”.

nguyen-phuong-hang-2

Trước đó một số hình ảnh ngày xưa của bà Nguyễn Phương Hằng cũng từng được chia sẻ lên mạng xã hội. Chưa lần nào vợ ông Dũng Lò Vôi khiến dân tình thất vọng về ngoại hình. Nhiều người cho rằng đến tận bây giờ, dù đã có tuổi và không còn được thon thả như xưa nhưng nữ CEO vẫn giữ được nhan sắc nổi bật, thần thái hơn người.

 

Con trai 9 tuổi của bà Nguyễn Phương Hằng bị lên kế họach bắt cóc, danh tính kẻ đứng sau gây xôn xao

(Techz.vn) – Trong chia sẻ của người phụ nữ được cho là có liên lạc với Mai Xuân Cường, Huỳnh Hằng Hữu – con trai ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng đã bị lên kế hoạch bắt cóc.