Giải trí

4 năm sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em gây choáng khi tuyên bố ý định cạo đầu

4 năm sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em gây choáng khi tuyên bố ý định cạo đầu

Tham gia vào nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim nhưng cái tên Nam Em lại chật vật khi đi tìm chỗ đứng trong showbiz Việt. Dù vậy, tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm vì những thị phi vây quanh cô. Cụ thể, tháng 3/2018, Nam Em khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ công khai chuyện từng hẹn hò với danh hài Trường Giang trong lúc "Mười Khó" đang mặn nồng cùng nữ diễn viên Nhã Phương và có ý định tiến tới hôn nhân. 

Việc ngang nhiên công khai chuyện làm người thứ 3 của Nam Em khiến công chúng phẫn nộ không thôi. Khắp diễn đàn MXH tràn lan những lời chỉ trích chân dài này, khiến cô phải tạm dừng hoạt động 1 thời gian và mắc bệnh trầm cảm. Dù sau đó dư luận đã lắng xuống nhưng ồn ào này đã trở thành vết nhơ trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của cô sau này. Dù vậy, mọi động thái của cô vẫn nhận được sự chú ý lớn.

Mới đây, Nam Em khiến dân tình không khỏi bàng hoàng khi chia sẻ đoạn clip ngắn lên story Facebook cá nhân kèm caption: "Bữa nào thử cạo đầu xem có chất không. Mê quá nè". 

Nam Em tỏ ra mê mệt một nhân vật trọc đầu trong clip mà cô vô tình xem được trên Tik Tok. Thậm chí cô còn không ngần ngại tiết lộ chuyện muốn... cạo đầu để có thể vừa chất vừa ngầu như nhân vật kia. Dù không biết là cô đùa hay thật nhưng "dự định" này của Nam Em khiến dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi tưởng tượng tới. 

Thời gian gần đây, Nam Em dường như đã lấy lại được tinh thần sau nhiều năm dính ồn ào lớn nhất sự nghiệp của mình. Cô nàng cũng trở lại với nghệ thuật và hoạt động chăm chỉ cả ở mảng âm nhạc lẫn gameshow. Đặc biệt, cô còn có được vai diễn điện ảnh đầu tiên trong "Nhà Không Bán", ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Hi vọng đi qua những khó khăn, mỹ nhân sinh năm 1996 sẽ ngày càng mạnh mẽ, thành công hơn.

 

Sao Việt đăng gì 7/3: Facebook của Phi Nhung có chia sẻ xúc động; Clip nóng của 1 Á hậu với chồng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 7/3: Facebook tích xanh của Phi Nhung bất ngờ chia sẻ món quà dành tặng fan, CĐM xúc động, thương nhớ; Á hậu Vbiz đăng clip nóng cùng chồng trong thang máy, lộ cả bộ phận nhạy cảm gây choáng;...