Thể thao

Tin tức MU 9/3: Man Utd đang lợi dụng Ronaldo, dự giải hạng 3 châu Âu?

Tin tức MU 9/3: Man Utd đang lợi dụng Ronaldo, dự giải hạng 3 châu Âu?

Man Utd đang lợi dụng Ronaldo

Gary Neville cho rằng Man Utd đã lợi dụng Cristiano Ronaldo, họ chiêu mộ anh là để xoa dịu những chỉ trích từ phía người hâm mộ. Neville nói: "Nhà Glazer thường ra quyết định mỗi khi đối mặt áp lực, họ mua hai hoặc ba bản hợp đồng để người hâm mộ im lặng. Họ đã lợi dụng Ronaldo, họ không thể để cậu ấy đến Man City. Sẽ không một CĐV Man Utd nào có thể phàn nàn với 3 bản hợp đồng Hè 2021".

ronaldo-Neville
Neville cho rằng lãnh đạo Man Utd chỉ mua Ronaldo nhằm mục đích xoa dịu người hâm mộ

Ronaldo trở lại tập luyện

Sau những lùm xùm khi bị loại khỏi trận derby Manchester, mới đây Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Vẫn như thói quen, Ronaldo tới Carrington tập luyện và hoàn thành giáo án cùng toàn đội, sau đó anh luôn rời sân muộn nhất để đảm bảo không phung phí thời gian tăng cường cho bản thân.

ronaldo-carrington
Ronaldo đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu tới cùng Man Utd

Man Utd dự giải hạng 3 châu Âu?

Mới đây, siêu máy tính Bettingexpert đã đưa ra dự đoán kết quả chung cuộc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Họ dự đoán Man City vô địch, Liverpool đứng thứ 2 và tiếp theo là Chelsea.

Trong khi đó, Bettingexpert dự đoán Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 6, đây cũng là thứ hạng chỉ đủ điều kiện dự UEFA Europa Conference League, giải đấu hạng 3 của châu Âu sau Champions League và Europa League.

sieumaytinh
Siêu máy tính dự đoán Man Utd chỉ đủ điều kiện dự giải hạng 3 châu Âu mùa giải tới

Rashford nghi ngờ về tương lai tại Man Utd

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Marcus Rashford đang nghi ngờ về tương lai của mình tại Old Trafford, đặc biệt là sau khi phải ngồi dự bị ở trận derby Manchester, bất chấp cả Ronaldo và Cavani đều không thi đấu. Được biết, PSG hiện đang là đội bóng muốn có Rashford.

rashford
Rashford có thể rời Quỷ đỏ vào cuối mùa

MU đạt thỏa thuận sao trẻ Brighton

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Toby Collyer sinh năm 2004 từ Brighton. Họ xem Collyer là tài năng cho tương lai, anh sẽ được đầu tư để tích lũy kinh nghiệm, phát triển tài năng phục vụ lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO Man City vs Man United: Derby định mệnh

 

Ralf Rangnick không ngại nói thẳng về Man Utd khiến NHM buồn lòng

(Techz) Sau thất bại 1-4 trước Man City tại trận derby Manchester, HLV Ralf Rangnick đã không ngại ngần nói thẳng về khoảng cách giữa hai đội bóng cùng thành phố.