Thể thao

Chốt nghe Sir Alex Ferguson, lộ diện tân HLV của Man Utd

Chốt nghe Sir Alex Ferguson, lộ diện tân HLV của Man Utd

Sau thất bại nặng nề 1-4 trước Man City, Giám đốc bóng đá John Murtough đã xác nhận Man Utd sẽ bước vào một quy trình bổ nhiệm huấn luyện viên kế nhiệm lâu dài cho Ole Solskjaer. Kế hoạch này hiện đang được tiến hành.

carlo-ancelotti
Sir Alex Ferguson lựa chọn Carlo Ancelotti cho Man Utd

Đặc biệt trong quy trình tìm huấn luyện viên mới cho Quỷ đỏ lần này, ông John Murtough sẽ tiếp tục nghe theo lời tư vấn của cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson. Điều này đồng nghĩa với việc sắp lộ diện tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ, bởi gần đây cựu chiến lược gia Scotland được cho là muốn Man Utd bổ nhiệm Carlo Ancelotti của Real Madrid.

Từ lâu Sir Alex Ferguson đã đánh giá cao tài năng cầm quân của Carlo Ancelotti, vị chiến lược gia người ý này có bề dày kinh nghiệm khi từng dẫn dắt các đội bóng lớn như Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG, Real Madrid và cả Bayern Munich...

Ancelotti-ronaldo
Ancelotti gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp cầm quân và từng làm việc với Cristiano Ronaldo

Đẳng cấp của Carlo Ancelotti cũng được thể hiện rõ qua vô số danh hiệu ông đạt được, có thể kể đến như chức vô địch Serie A, Ngoại hạng Anh, Ligue 1, Bundesliga và đặc biệt là 3 chức vô địch Champions League cùng AC Milan và Real Madrid.

Ngoài Sir Alex Ferguson, Cristiano Ronaldo cũng rất thích về khả năng Carlo Ancelotti dẫn dắt Man Utd. Trong quá khứ siêu sao Bồ Đào Nha từng làm việc với vị chiến lược gia này tại Real Madrid, sau khi 2 người chia tay, Ronaldo từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Ancelotti thêm 1 lần nữa.

pochettino-ten-hag
Pochettino và Erik Ten Hag vẫn nằm trong danh sách ứng viên của Quỷ đỏ

Trước Carlo Ancelotti, Man Utd đang nhắm tới 2 ứng viên ghế nóng đó là huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino và huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax. 

VIDEO RANGNICK DỐC BẦU TÂM SỰ, POGBA THÁO CHẠY KHỎI TÀU ĐẮM MU, XAVI ÂM MƯU CƯỚP TRẮNG HAALAND CỦA MU

 

Mục tiêu 'siêu tiền vệ' của Man Utd chính thức ấn định tương lai

(Techz) Mới đây, một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd đã đưa ra phán quyết về tương lai, qua đó chấm dứt mọi lời đồn đoán rời Borussia Dortmund.