Thể thao

Hình ảnh đáng thương của Sir Alex Ferguson sau trận thua thảm của Man Utd

Hình ảnh đáng thương của Sir Alex Ferguson sau trận thua thảm của Man Utd

Cuối tuần vừa qua Man Utd có chuyến làm khách trước Man City trong trận derby. Dù có khởi đầu tốt, thế nhưng Quỷ đỏ đã nhanh chóng để thủng lưới và rơi vào thế khó. Một phút tỏa sáng của Jadon Sancho đã giúp Man Utd quân bình tỉ số, nhưng với sự xuất sắc của Kevin de Bruyne, Man City đã giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Những pha lập công của Man City gồm các cú đúp của Bruyne và Mahrez.

sir-alex-1
Sir Alex Ferguson thất vọng bước đi trước sự quấy rối của NHM

Sau trận đấu, một đoạn video clip về HLV huyền thoại của Man Utd, Sir Alex Ferguson xuất hiện khiến người hâm mộ đau lòng. Trong đó, một fan Man City tiếp cận khi ông đang thất vọng rời Etihad, anh ta hét lớn rằng: "Không bao giờ xuất hiện trong đời tôi, City, City, City...".

sir-alex
Sir Alex Ferguson đã bị công kích bằng những lời nói chế nhạo

Dù bị quấy rối với những lời lẽ trên, nhưng cựu chiến lược gia người Scotland vẫn lặng lẽ bước đi, ông tiến tới xe của mình để rời Etihad.

Có thể hiểu được ý đồ của người hâm mộ Man City kia. Trong quá khứ, vào tháng 9/2009 khi Man City mới được Sheikh Mansour, ở buổi họp báo lúc đó Sir Alex Ferguson được hỏi rằng "Liệu ông có nghĩ rằng sẽ có lúc Man Utd sẽ bước vào trận derby Manchester với tư cách là đội bóng yếu hơn?", khi đó ông nhanh chóng trả lời "Bây giờ là mấy giờ? [Ý nói bạn đang nằm mơ]. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải đi, ý nghĩ đó không xuất hiện trong cuộc đời tôi".

sir-alex-2
Trong quá khứ Sir Alex từng tuyên bố không bao giờ nghĩ rằng Man Utd sẽ bước vào trận đấu với Man City với tư thế của đội bóng cửa dưới

Cuối tuần qua Man Utd nhập cuộc trước Man City và rõ ràng họ là đội yếu thế hơn, chính vì vậy một fan của nửa xanh thành Manchester đã tiếp cận và khơi gợi lại lời phát biểu của Sir Alex Ferguson trong quá khứ.

Sir Alex Ferguson đã giành được 13 chức vô địch và vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong suốt 26 năm dẫn dắt Man Utd, nhưng kể từ khi ông nghỉ hưu vào năm 2013, Quỷ đỏ mới có 3 chức vô địch gồm FA Cup, Cúp liên đoàn và Europa League.

Trong khi đó, Man City đã có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, vào chung kết cúp C1 mùa trước. Mùa bóng năm nay, Man City đang là ứng viên vô địch ở cả Champions League cũng như Ngoại hạng Anh.

VIDEO SIR ALEX FERGUSON BỊ FAN MAN CITY QUẤY RỐI

 

Mục tiêu 'siêu tiền vệ' của Man Utd chính thức ấn định tương lai

(Techz) Mới đây, một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd đã đưa ra phán quyết về tương lai, qua đó chấm dứt mọi lời đồn đoán rời Borussia Dortmund.