Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 8/3: Man Utd chọn xong người thay Ronaldo


Tin chuyển nhượng tối 8/3: Man Utd chọn xong người thay Ronaldo


Man Utd chọn xong người thay Ronaldo

Theo CaughtOffside, trước khả năng Cristiano Ronaldo rời Man Utd vào hè 2022, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tìm được người thay thế. Theo đó, họ đã liên hệ với đại diện của tiền đạo Richarlison bên phía Everton. Tuyển thủ Brazil là cầu thủ đã được chứng minh ở Ngoại hạng Anh, anh có thể giúp Quỷ đỏ tăng cường hỏa lực ở mùa giải tới.

Richarlison
Man Utd chọn Richarlison thay thế Ronaldo

PSG muốn có Rashford vào Hè 2022

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, PSG đã điền tên Marcus Rashford của Man Utd vào danh sách mua sắm Hè 2022. Đây được xem là phương án chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe, tiền đạo nhiều khả năng ra đi theo dạng tự do để đến Real Madrid vào Hè 2022.

rashford-1
PSG bất ngờ muốn lấy Rashford của Quỷ đỏ

Arsenal nhắm sao Lyon

Theo Calciomercato đưa tin, Arsenal đã xác định tiền vệ Lucas Paqueta của Lyon là một trong những mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè 2022 tới. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với PSG, đội bóng nước Pháp cũng đang quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi này.

Lucas-Paqueta
Paqueta lọt tầm ngắm của Arsenal

Juventus tính buông Dybala

Paulo Dybala hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Juventus đã nỗ lực đàm phán gia hạn nhưng chưa nhận được tín hiệu tích cực. Theo Calciomercato, đội bóng thành Turin có vẻ đã nản lòng và họ đang tính từ bỏ quyết tâm giữ chân Dybala. Được biết, Inter Milan, Barca và cả Atletico Madrid đều đang muốn có Dybala.

dybala
Juventus đang thất vọng trong việc giữ chân Dybala

Chủ tịch Barca xác nhận hai thương vụ Araujo và Gavi

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã cập nhật tới người hâm mộ về quá trình đàm phán gia hạn với Ronald Araujo và Gavi. Theo đó, đội bóng và đại diện của các cầu thủ vẫn đang làm việc, trong khi cả Gavi và Araujo đều muốn tiếp tục gắn bó tại Nou Camp.

VIDEO MAN CITY – MAN UNITED: SHOW DIỄN CỦA DE BRUYNE VÀ SỰ KHỞI ĐẦU CHO MỘT KẾT THÚC?

 

Cristiano Ronaldo nhận 'thẻ đỏ', chia tay Man Utd vào cuối mùa?

(Techz) Cristiano Ronaldo bị loại khỏi trận derby Manchester, đây như một chiếc 'thẻ đỏ' dành cho siêu sao Bồ Đào Nha tại Old Trafford và có thể anh sẽ ra đi vào cuối mùa.