Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/3: Ronaldo hết cửa ở lại Man United, lộ diện người thay thế Ralf Rangnick?

Chuyển nhượng MU 8/3: Ronaldo hết cửa ở lại Man United, lộ diện người thay thế Ralf Rangnick?

Ronaldo hết cửa ở lại Man United?

Theo truyền thông Anh, Ronaldo bị loại khỏi danh sách của Man United trong chuyến làm khách trước Man City không phải vì chấn thương. Siêu sao 37 tuổi bị HLV Rangnick gạch tên vì lý do chiến thuật. Điều này khiến Ronaldo vô cùng tức giận và bay thẳng về quê nhà Bồ Đào Nha.

Hành động này của Ronaldo khiến CĐV của Man United cảm thấy không hài lòng. Với phong độ đáng thất vọng trong thời gian vừa qua, nhiều khả năng Ronaldo sẽ sớm chia tay đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải năm nay khép lại.

Ronaldo hết cửa ở lại Old Trafford.

HLV Rangnick lên tiếng về người kế nhiệm?

Mới đây, HLV Ralf Rangnick bất ngờ dành những lời khen ngợi cho thuyền trưởng của Ajax Amsterdam là HLV Erik ten Hag: “Tôi không biết anh ấy bắt đầu như thế nào, nhưng tôi đã thấy Ajax đã phát triển vượt bậc kể từ khi anh ấy ở đó. Tôi biết về công việc mà anh ấy đã làm khi còn ở Bayern Munich và rõ ràng Ten Hag là một trong những huấn luyện viên hàng đầu ở châu Âu”.

Những chia sẻ của chiến lược gia người Đức càng khiến cho những thông tin về việc HLV Erik ten Hag dẫn dắt Man United ở mùa giải năm sau trở nên có căn cứ.

HLV Ralf Rangnick dành lời khen cho Erik ten Hag.

Pogba có thể trở lại Juventus

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, CLB Juventus sẵn sàng trao cho Paul Pogba mức lương rơi vào khoảng 7,5 triệu euro mỗi năm sau thuế, mức lương ngang bằng với ngôi sao Dusan Vlahovic. Hiện tại, tiền vệ người Pháp cũng được cho là rất muốn trở lại Turin. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Pogba với Man United đã đi vào ngõ cụt và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay với cầu thủ sinh năm 1993.

Pogba có thể trở lại Juventus.

Nhận tin vui vụ Dembele

Theo thông tin từ tờ Sport, Chelsea và Juventus không còn mặn mà trong cuộc đua giành chữ ký của Ousmane Dembele. Hiện tại, chỉ có Man Utd là đang còn quan tâm đến ngôi sao người Pháp. Và điều này cũng đồng nghĩa với cơ hội để Quỷ đỏ ký hợp đồng với Dembele vào mùa hè là rất cao.

MU sáng cửa giành chữ ký của Dembele.

Tottenham quyết vượt mặt MU vụ sao Brazil

Tờ TuttoJuve mới đây đưa tin, Man Utd đang giành sự quan tâm đến trung vệ Gleison Bremer của Torino. Tuy nhiên, một đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh là Tottenham cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.

Hàng phòng ngự đang là tử huyệt của Man United và họ đang rất cần bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng để cạnh tranh vị trí với Maguire hay Varane.

MAN CITY – MAN UNITED: SHOW DIỄN CỦA DE BRUYNE VÀ SỰ KHỞI ĐẦU CHO MỘT KẾT THÚC?

 

Chuyển nhượng MU 7/3: Chia tay Ronaldo để đón 'siêu tiền đạo', người thay thế Rangnick 'lật kèo'?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/3: Chia tay Ronaldo để đón siêu tiền đạo, Người được chọn để thay thế HLV Rangnick bất ngờ lật kèo, Pogba có thể ở lại Old Trafford, Tiền vệ số một Ngoại hạng Anh bật đèn xanh.