Thể thao

Chuyển nhượng MU 7/3: Chia tay Ronaldo để đón 'siêu tiền đạo', người thay thế Rangnick 'lật kèo'?

Chuyển nhượng MU 7/3: Chia tay Ronaldo để đón 'siêu tiền đạo', người thay thế Rangnick 'lật kèo'?

‘Siêu tiền đạo’ muốn gia nhập MU?

Theo thông tin mới nhất từ 90min, người đại diện của Robert Lewandowski đang có những liên hệ với Man United trong trường hợp chân sút người Ba Lan rời đội bóng nước Đức vào mùa hè năm nay. Về phía Man Utd, họ muốn làm rõ tình hình của chủ nhân của FIFA The Best 2 năm gần nhất trước khi ra quyết định chiêu mộ anh vào mùa hè tới.

Lewandowski có những liên hệ với Man United.

Diễn biến bất ngờ vụ Pochettino

Theo thông tin từ Talksport, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng chia tay Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này để quay trở lại Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, thay vì đến Man United như đồn đoán thì chiến lược gia người Argentina muốn trở lại Tottenham để thay thế Conte.

Pochettino 'lật kèo' với Man United?

Tiền vệ 100 triệu bảng ra điều kiện cho MU

Mới đây, Declan Rice bất ngờ lên tiếng: “Champions League là mục tiêu lớn của tôi và hy vọng một ngày nào đó tôi có thể chơi tại giải đấu này và thể hiện tốt”.

Với phát biểu này, nếu muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh thì Man Utd cần phải lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh hoặc vô địch Champions League ở mùa giải năm nay. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford mới có thể cạnh tranh với những ông lớn khác như Chelsea hay Man City.

Declan Rice muốn được thi đấu ở Champions League.

Pogba có thể không rời MU 

Tiền vệ Paul Pogba sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản ngay mùa Hè năm nay. Đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền vệ người Pháp sẽ trở lại Juventus. Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng nước Ý, ông Massimiliano Allegri đã đã phủ nhận thông tin trên. Trong một diễn biến khác, nhiều nguồn tin từ nước Anh đang khẳng định Pogba có những động thái tích cực trong việc kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Pogba có thể ở lại MU.

MU bổ nhiệm 'bạn của Rangnick'

Tờ Mirror mới đây đưa tin, nếu không thể thuyết phục Mauricio Pochettino và Erik ten Hag thì Ralph Hasenhuttl, người từng rất thân thiết với Ralf Rangnick sẽ là ứng cử viên trở thành HLV trưởng của Man Utd vào cuối mùa. Ngoài ra, nhật báo của nước Anh còn cho biết, giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher ấn tượng với tài năng của chiến lược gia người Áo.

Lộ diện ứng viên thứ 3 thay thế Ralf Rangnick.

TIN TỐI 6/3: RONALDO VẮNG MẶT TRẬN DERBY, PEP XÁC NHẬN CẦN TIỀN ĐẠO, HAALAND NGHỈ THÊM 1 THÁNG

 

Chuyển nhượng MU 4/3: Rangnick hết kiên nhẫn với Ronaldo, thương vụ Haaland có biến lớn?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/3: Rangnick hết kiên nhẫn với Ronaldo, Thương vụ Erling Haaland có biến lớn, Sir Alex chọn xong tân HLV cho MU, Có thể chia tay Wan-Bissaka.