Thể thao

Chuyển nhượng MU 3/3: Vụ Haaland bất ngờ có biến, sếp lớn chốt người thay thế Ralf Rangnick?

Chuyển nhượng MU 3/3: Vụ Haaland bất ngờ có biến, sếp lớn chốt người thay thế Ralf Rangnick?

Cập nhật vụ Erling Haaland

Erling Haaland đang là cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đón như Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay Man Utd. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Na Uy thường xuyên chấn thương khiến cho các đội bóng bắt đầu dè chừng.

Mùa này, Haaland đã trải qua 4 ca chấn thương khác nhau và nghỉ thi đấu tổng cộng tới 87 ngày. Erling Haaland mới 21 tuổi nhưng tần suất chấn thương như vậy là điều rất đáng lo ngại. Vì thế, việc đầu tư vào Haaland có thể là một rủi ro, bất chấp cầu thủ này thể hiện bản năng ghi bàn đáng sợ, với 80 bàn sau 79 trận cho Dortmund. Từ đầu mùa, Haaland kịp ghi 23 bàn sau 20 trận ra sân.

Thương vụ Erling Haaland có biến.

Sếp lớn MU ra mặt chốt tân HLV thay Rangnick

Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ, tân Giám đốc điều hành Richard Arnold đang thúc đẩy việc tìm kiếm HLV thay thế Ralf Rangnick vào cuối mùa giải năm nay. Và mới đây nhất, theo nguồn tin từ The Athletic xác nhận, Mauricio Pochettino chính là cái tên mà ông Arnold và những người đứng đầu tại Old Trafford hướng đến. Để có được nhà cầm quân người Argentina, Man United cần cạnh tranh với Real Madrid.

Giám đốc điều hành Richard Arnold muốn đưa Pochettino về Old Trafford.

MU ra quyết định với Pogba

Cũng theo thông tin từ Daily Mail, Paul Pogba đã từ một lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Man United vào mùa hè năm ngoái. Không những vậy, truyền thông xứ sương mù còn khẳng định ngôi sao người Pháp sẵn sàng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Về phía Man Utd, họ cũng buộc phải đưa ra quyết định để Pogba ra đi.

Pogba chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa.

Gặp khó vụ ‘đá tảng’ Senegal

Trang Football Italia mới đây đưa tin, Napoli đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly đến năm 2026. Như vậy, nếu trung vệ người Senegal đặt bút ký vào giao kèo với Napoli, cơ hội để Man Utd đưa ngôi sao này về Old Trafford sẽ chính thức khép lại.

MU gặp khó ở thương vụ Koulibaly.

Đối đầu Spurs và Newcastle ở vụ sao Bồ Đào Nha

Theo thông tin từ Record, Manchester United sẵn sàng cạnh tranh với hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Tottenham và Newcastle để có được chữ ký của tiền vệ Joao Palhinha của Sporting. Với việc Paul Pogba muốn ra đi và Van de Beek không muốn trở lại Old Trafford, Quỷ đỏ coi cầu thủ người Bồ Đào Nha là phương án bổ sung chất lượng cho tuyến giữa.

TIN TỐI 2/3: ABRAMOVICH BÁN CHELSEA?, MU QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI POGBA, PSG THƯỞNG LỚN MBAPPE NẾU Ở LẠI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo chốt thời điểm giải nghệ, MU thanh lý đội trưởng Maguire?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/2: Ronaldo chốt thời điểm giải nghệ, MU quyết định thanh lý đội trưởng Harry Maguire, Erling Haaland đàm phán với Barcelona, Pochettino quay xe với Man United.