Thể thao

Chuyển nhượng MU 1/3: Ở rất gần với Harry Kane, MU thay thế Ronaldo bằng ngôi sao 'vô danh'?

Chuyển nhượng MU 1/3: Ở rất gần với Harry Kane, MU thay thế Ronaldo bằng ngôi sao 'vô danh'?

MU có cơ hội lớn sở hữu Harry Kane

Theo thông tin mới đây của tờ Bild, Man Utd hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane. Theo đó, Man City được cho là đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Anh để chuyển sự chú ý sang Erling Haaland, vì vậy, cơ hội đã mở ra dành cho Quỷ đỏ. Về phía Harry Kane, anh cũng được cho là sẵn sàng chuyển tới Old Trafford thi đấu một khi Mauricio Pochettino lên nắm quyền.

Harry Kane ở rất gần MU?

Man Utd thay thế Ronaldo bằng sao vô danh?

Tờ Mirror mới đây đưa tin, Quỷ đỏ đang để mắt tới tiền đạo Cody Gakpo của PSV. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ cân nhắc đem tiền đạo 22 tuổi về Old Trafford nếu cầu thủ này tiếp tục thể hiện ấn tượng.

Chỉ trong 18 trận tại giải VĐQG, tuyển thủ Hà Lan đã ghi tới 19 bàn thắng, giúp PSV bám sát Ajax trong cuộc đua tới danh hiệu Eredivisie mùa này. Con số 34 bàn thắng và 31 pha kiến ​​tạo trong 121 trận ra sân cũng là rất ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ.

MU nhắm sao Hà Lan để thay thế Ronaldo?

Chốt người thay thế Pogba?

Trước viễn cảnh chia tay Pogba, MU đã xác định được hàng loạt những ứng viên thay thế cầu thủ người Pháp. Khi mà thương vụ Declan Rice vẫn chưa có tiến triển thì đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng tới Jude Bellingham .

Những phẩm chất của cầu thủ 18 tuổi đã gây được ấn tượng mạnh với những ông lớn của châu Âu, điều đó khiến Manchester United xác định anh là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba. Dù vậy, mức giá 100 triệu euro mà Dortmund yêu cầu sẽ là thách thức không hề đơn giản cho đội chủ sân Old Trafford.

Jude Bellingham là phương án thay thế Pogba?

Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Messi đệ nhị

Theo thông tin từ 90min, Man Utd đang để mắt tới trường hợp của Paulo Dybala trong bối cảnh cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải. Nếu đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn về lương và tiền lót tay thì khả năng chiêu mộ ngôi sao người Argentina của Man United là rất cao.

MU để mắt tới Paulo Dybala.

Barca muốn chiêu mộ Bailly

Tờ Daily Star mới đây cho biết, Barcelona đã đưa trung vệ Eric Bailly vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là rất muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên khi không được trọng dụng tại Old Trafford. Vì vậy, Blaugrana muốn tận dụng cơ hội này để mang anh về Camp Nou.

Barcelona muốn chiêu mộ Eric Bailly.

BẢN TIN TỐI 28/2: MESSI TRỞ LẠI BARCELONA, FIFA PHÁN QUYẾT VỀ ĐT NGA, RONALDO BỊ XẾP HẠNG CỰC THẤP

 

Chuyển nhượng MU 24/2: Ronaldo tái hợp thầy cũ, MU không tìm được người thay Ralf Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 24/2: Ronaldo tái hợp Zidane ở PSG, MU không tìm được người thay Ralf Rangnick, Pogba có bến đỗ mới đầy bất ngờ, Sao Brazil bật đèn xanh cho Quỷ đỏ.