Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/2: Ra phán quyết bất ngờ ở vụ Haaland, MU đổi người thay thế Ralf Rangnick?

Chuyển nhượng MU 27/2: Ra phán quyết bất ngờ ở vụ Haaland, MU đổi người thay thế Ralf Rangnick?

Man Utd gặp khó vụ Pochettino

Theo thông tin từ tờ Sport, HLV Mauricio Pochettino bất ngờ thay đổi ý định về việc dẫn dắt Man United ở mùa giải mới khi ông đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Real Madrid. Rất có thể chiến lược gia người Argentina muốn đến làm việc ở sân Bernabeu. Nhiều khả năng, MU sẽ phải tìm kiếm một HLV khác để thay thế Ralf Rangnick vào mùa sau.

HLV Pochettino lắng nghe lời đề nghị của Real Madrid.

Conte có thể dẫn dắt MU

Theo nguồn tin từ La Repubblica, HLV Antonio Conte đang bỏ ngỏ khả năng chia tay Tottenham khi đội bóng thủ đô London đang thể hiện phong độ rất tệ. Nhà cầm quân người Ý đang đứng trước 2 sự lựa chọn là Man Utd và PSG nếu chia tay Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, khả năng cựu HLV Chelsea đến Old Trafford là cao hơn. Bởi lẽ, ông từng chia sẻ việc dẫn dắt Quỷ đỏ là trải nghiệm nên thử trong sự nghiệp cầm quân.

Conte có thể sẽ là người thay thế Ralf Rangnick?

Man Utd không quan tâm Haaland

Cadena SER mới đây đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ. Cụ thể, tiền đạo Erling Haaland đã nhận được năm lời đề nghị từ các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, trong số này không có Man Utd. Đây được xem là điều khá bất ngờ khi trước đó Quỷ đỏ được cho là rất muốn chiêu mộ chân sút người Na Uy.

Man United không quan tâm đến Erling Haaland?

MU bị vượt mặt vụ sao Serie A

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen để bổ sung cho hàng công. Tuy nhiên, tờ Goal mới đây đưa tin, Newcastle mới là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này. MU vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm một tiền đạo hàng đầu trong bối cảnh Cavani sẽ rời đi vào mùa hè còn Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

MU bất ngờ dành sự quan tâm đến Osimhen.

Đưa người cũ trở lại Old Trafford

Theo thông tin từ 90min, Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Sam Johnstone của West Brom để thay thế vị trí của Dean Henderson, người chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, hợp đồng giữa thủ thành trưởng thành từ lò Carrington với  West Brom chỉ còn hơn 4 tháng. Vì vậy, cơ hội để Quỷ đỏ ở thương vụ này là rất lớn.

TIN TỐI 26/2: CHỦ TỊCH CHELSEA CÓ THỂ BÁN CLB; RONALDO TIẾT LỘ THỜI ĐIỂM GIẢI NGHỆ; PSG MUỐN KANTE

 

Chuyển nhượng MU: Chấp nhận để Ronaldo ra đi, lý do khó tin khiến Haaland từ chối MU?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 22/2: Đồng ý để Ronaldo ra đi, Hé lộ nguyên nhân khó tin khiến Haaland từ chối đến Old Trafford, Martial không muốn trở lại MU, Gia hạn hợp đồng với sao Bồ Đào Nha>